Thứ Hai, 17 tháng 10, 2022

Đây là 3 Altcoin đã sẵn sàng “bùng nổ” trong chu kỳ tăng giá tiếp theo

Nhà phân tích này xác định các đối thủ của Ethereum là Solana (SOL) và Fantom (FTM), cùng với giải pháp mở rộng Polygon (MATIC) là các đồng coin “nằm trong tầm ngắm” của anh ấy.

Hai altcoin duy nhất mà tôi đã mua trong năm nay, ngoại trừ việc bán những đồng coin khác đó là Bitcoin và Solana, vậy thôi. Tôi đã thay thế vị thế ETH của mình vì mục tiêu của tôi luôn là làm cho chúng tương đương nhau, [để] Solana và Ethereum có cùng kích thước… Tôi thậm chí sẽ không coi Ethereum là một loại altcoin vì nó quá lớn”, nhà phân tích cho biết.

“Ở góc độ định giá vốn hóa thị trường tương đối, tôi nghĩ rằng nó được định giá rất cao so với những gì nó thực sự có được hiện tại. Điều này có thể thay đổi khi mức độ áp dụng mở rộng. Nhưng dựa trên những tiêu chí tôi xem xét, tokenomics và người dùng hoạt động hàng ngày, tôi thích MATIC. Đó sẽ là altcoin xếp thứ 3 trong tầm ngắm của tôi”, nhà phân tích cho biết thêm.

“Để lựa chọn thêm một tiền điện tử nằm trong top 3 này, đó sẽ là Fantom (FTM). Lý do là vì Fantom có cùng số lượng người dùng hoạt động hàng ngày với Cardano (ADA), nhưng nó đang giao dịch với vốn hóa thị trường xếp thứ 26. Dự án này sở hữu tốc độ tăng trưởng khá tốt cùng công nghệ và những thứ khác, dù nó đã phải chịu rất nhiều ảnh hưởng khi Andre Cronje rời đi. Vì vậy, những altcoin đó là sự lựa chọn của tôi”, nhà phân tích kết luận.

Tại thời điểm viết bài, SOL đang giao dịch ở mức 29,46 USD, trong khi FTM đang di chuyển ở mức 0,2 USD và MATIC có giá 0,8 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét