Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2022

Shiba Inu (SHIB) sẽ sớm được dùng để thanh toán trên Netflix và Amazon

Nạp thẻ FCFPAY Visa của bạn bằng tiền điện tử và sử dụng FCFPAY trên Amazon và Netflix.

Cộng đồng SHIB “đổ bộ”

Trên trang Twitter của mình, nền tảng cổng thanh toán tiền điện tử FCF Pay có trụ sở chính tại Canada tuyên bố rằng họ sẵn sàng thêm memecoin nổi tiếng – Shiba Inu (SHIB) vào thẻ trả trước của mình nếu cộng đồng SHIB thực hiện được thử thách này. Cho đến nay, FCF Pay cho biết, các thẻ chỉ chấp nhận stablecoin.

Hãy chú ý! Cộng đồng Shiba Inu … Chúng tôi đã thấy rất nhiều bài đăng về việc SHIB nên được chấp nhận sử dụng để thanh toán thông qua thẻ ghi nợ tiền điện tử trả trước của chúng tôi.

Chúng tôi mới chỉ chấp nhận stablecoin, nhưng chúng tôi sẽ thêm SHIB ngay hôm nay nếu các bạn thực hiện được thử thách này!

Thử thách dành cho các “tín đồ” SHIB đó là thực hiện 1.000 lượt retweet trên bài đăng Twitter về SHIB của FCF Pay.

Trong những thông tin cập nhật gần đây của mình, FCF Pay đã tuyên bố rằng 50%, và sau đó 75% kết quả đã đạt được.

Cách đây chưa đầy nửa giờ, một thống kê khác cho biết rằng 1.000 lượt retweet cần thiết đã hoàn thành. Do đó, thông báo về việc SHIB được thêm vào thẻ trả trước của FCF Pay sẽ sớm ra mắt.

Sau đó, phương tiện thanh toán bằng SHIB sẽ có sẵn trên Amazon và Netflix thông qua thẻ của công ty này.

Xin chúc mừng, Cộng đồng Shiba Inu!

Chúng tôi biết các bạn có thể làm được!

Tại FCF Pay, chúng tôi luôn giữ lời. Thông báo sẽ sớm được cập nhật!

Đừng quên ghé thăm diễn đàn Telegram của chúng tôi. Họ đã hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường! Ngoài ra, chúng tôi có một bot tại đó sẽ hướng dẫn bạn mua thẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét