Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2023

Bitcoin đã ở trong “chu kỳ thị trường tăng giá tiếp theo”

Bitcoin (BTC) đang bắt đầu “chu kỳ tăng giá thứ bảy” và các nhà đầu tư không nên sợ hãi tiền điện tử sau sự cố FTX, Pantera Capital tin tưởng.

Trong “Blockchain Letter” mới nhất vào ngày 8 tháng 2, Giám đốc điều hành của công ty quản lý tài sản, Dan Morehead, đã dự đoán rằng năm 2023 sẽ là “năm để xây dựng lại niềm tin”.

Morehead: Tài sản tiền điện tử đã “chạm đáy” trong chu kỳ này

Với hành động giá BTC giảm nhẹ sau khi tăng 40% vào tháng 1, một số người tham gia thị trường vẫn nhấn mạnh rằng các mức thấp vĩ mô mới có thể xảy ra.

Mặc dù thời gian cho một kịch bản như vậy khác nhau, nhưng vẫn không có sự đồng thuận khi nói đến cách thị trường sẽ phục hồi.

Tuy nhiên, đối với Morehead, thời điểm để tăng giá tiền điện tử đã đến rồi.

“Pantera đã trải qua 10 năm chu kỳ Bitcoin và tôi đã giao dịch trong 35 năm với chu kỳ tương tự”, Morehead lưu ý.

Tôi tin rằng tài sản blockchain đã chạm mức thấp và chúng ta đang ở trong chu kỳ thị trường tăng giá tiếp theo – bất kể điều gì xảy ra trong các loại tài sản nhạy cảm với lãi suất.

Morehead lập luận rằng việc giảm từ mức cao nhất mọi thời đại mới nhất của Bitcoin đã giúp thị trường ổn định trong bối cảnh lịch sử, mặc dù đã giảm xuống dưới mức cao nhất mọi thời đại của thị trường tăng giá trước đó sau sự cố FTX vào tháng 11 năm 2022.

“Sự sụt giảm từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 11 năm 2022 là trung bình của chu kỳ điển hình. Đây là thị trường giá xuống duy nhất xóa sạch hoàn toàn thị trường giá lên trước đó. Trong trường hợp này, mang lại 136% so với đợt phục hồi trước đó”, ông viết cùng với dữ liệu đi kèm.

Mức rút tiền trung bình đã kéo dài 307 ngày và thị trường gấu trước đó là 376. Mức rút tiền trung bình là -73% và thị trường gấu mới nhất kết thúc ở mức -77%.

Trong tương lai, một sự thay đổi xu hướng sẽ xảy ra, với việc Bitcoin đang trên đường đạt mức cao kỷ lục mới.

Biểu đồ chu kỳ giá bitcoin (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Pantera Capital

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét