Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

TVL của ShibaSwap tăng gấp đôi, cộng đồng kiến nghị Binance niêm yết BONE

TVL của ShibaSwap đã tăng hơn gấp đôi kể từ tháng 11, tăng từ 17 triệu USD lên 36.5 triệu USD. Theo đó, hệ sinh thái của của dự án đang có nhiều phát triển.

Nền tảng DeFi, ShibaSwap, đã chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ về TVL kể từ tháng 11/2022, với con số tăng gấp đôi từ 17 triệu USD lên 36.5 triệu USD. Mức tăng này là một điều bất ngờ, vì thị trường tiền điện tử đã sụt giảm mạnh do sự sụp đổ của FTX.

TVL của ShibaSwap từ tháng 11 năm 2022: DefiLlama

ShibaSwap là một nền tảng DeFi cung cấp một số dịch vụ, bao gồm DEX, yield farming, staking và cung cấp thanh khoản. Hệ sinh thái của nó bao gồm một số token như SHIB, LEASH và BONE. Mặc dù, nó vẫn còn cách khá xa so với mức ATH là hơn 1.6 tỷ USD, nhưng dù sao đó cũng là một xu hướng đi lên. Mặc dù các đối thủ cạnh tranh như Uniswap, PancakeSwap, Curve và SushiSwap đang dẫn đầu về TVL, nhưng ShibaSwap ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Theo đó, các nền tảng đối thủ của ShibaSwap có TVL lên tới hàng tỷ USD. TVL của Curve là 4.88 tỷ USD, trong khi TVL của Uniswap V3 là 2.83 tỷ USD. Hy vọng rằng, khi hệ sinh thái Shiba Inu trở nên đa dạng hóa hơn, nó sẽ phát triển vượt bậc để cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ này.

“Fan” Shiba tạo bản kiến ​​nghị Binance niêm yết BONE

Cộng đồng Shiba Inu tiếp tục có tiếng nói hơn bao giờ hết với ý kiến của mình về Shiba Inu và các thành phần trong hệ sinh thái của nó. Cộng đồng thậm chí đã tạo ra một bản kiến ​​nghị Change.org để BONE được niêm yết trên Binance. Tại thời điểm viết bài, đã có 1,772 người trên mục tiêu là 2,500 người, ký tên vào bản kiến ​​nghị này.

Không có tin tức nào về việc liệu Binance có niêm yết BONE hay không. Tuy nhiên, nếu được niêm yết, BONE sẽ được biết đến nhiều hơn cũng như giá token có thể sẽ tăng lên. Mặc dù vậy, BONE vẫn đang ngày càng phổ biến khi nó trải qua một số cập nhật.

Giá BONE tăng 120% so với đầu năm

Giá BONE đã tăng 120% so với đầu năm, từ 0.873 USD lên khoảng 1.953 USD. Đây thực sự là một bước nhảy vọt, với phần lớn mức tăng diễn ra vào đầu tháng 2.

Biểu đồ giá BONE theo TradingView

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét