Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Quá trình chuyển đổi Shapella của Ethereum đang diễn ra

Nhóm Ethereum Foundation đã công bố một cột mốc quan trọng khác trên con đường nâng cấp Shanghai, với việc fork Shapella trên testnet Zhejiang chuyển sang trình tự cuối cùng trước khi ra mắt, theo một bài đăng trên blog vào ngày 10 tháng 2.

Quá trình chuyển đổi Shapella bao gồm “nhiều tính năng” và “quan trọng nhất đối với những người staking và lớp đồng thuận, là cho phép rút tiền”, bài đăng lưu ý và thêm rằng:

Việc rút tiền đầy đủ sẽ khả dụng đối với những người xác thực đã thoát ra, trong khi việc rút tiền một phần sẽ khả dụng đối với số dư của người xác thực đang hoạt động vượt quá 32 ETH.

Theo thông báo, những người xác thực tham gia rút tiền phải có thông tin xác thực rút tiền ở lớp thực thi 0x01. Nhóm Ethereum lưu ý: “Nếu người xác thực hiện có thông tin xác thực rút tiền 0x00 BLS, thì họ phải ký một thao tác thay đổi thành 0x01 để cho phép rút tiền”.

Shapella đề cập đến hai bản nâng cấp của Ethereum — “Shanghai” và “Capella” — cho phép rút tiền trên lớp thực thi, cũng như nâng cao lớp đồng thuận Beacon Chain. Động thái này đặc biệt hữu ích cho những người staking quan tâm đến việc hiểu cách rút tiền sẽ hoạt động.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét