Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

Google Cloud hợp tác với blockchain Tezos để phát triển công nghệ Web3

Google Cloud đã thêm một chuỗi khác vào các ứng dụng Web3 của mình, với mối quan hệ đối tác mới để thấy nó trở thành trình xác thực mạng trên blockchain Tezos.

Vào ngày 22 tháng 2, Tezos Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận của Thụy Sĩ hỗ trợ blockchain Tezos đã thông báo rằng họ đã hợp tác với Google Cloud, điều này sẽ cho phép khách hàng của doanh nghiệp điện toán đám mây triển khai các nút Tezos và xây dựng các ứng dụng Web3 trên blockchain.

Tezos là một nền tảng hợp đồng thông minh dựa trên blockchain được sử dụng để cung cấp năng lượng cho các ứng dụng phi tập trung, tương tự như Ethereum, Cardano và các ứng dụng khác. Các công ty đã sử dụng Tezos bao gồm gã khổng lồ trò chơi Ubisoft và Bộ phương tiện cơ giới California.

Sự hợp tác này cũng sẽ giúp các công ty và nhà phát triển có thể lưu trữ và triển khai các nút RPC (Remote Procedure Call) cho các ứng dụng Web3 bằng cách sử dụng blockchain Tezos và cơ sở hạ tầng của Google Cloud.

Tezos Foundation sẽ cung cấp cho khách hàng Google Cloud mới và hiện tại quyền truy cập vào chương trình baking của công ty. Thông qua chương trình, Tezos sẽ cung cấp cho những khách hàng Google Cloud quan tâm đến việc xây dựng các ứng dụng Web3, khả năng triển khai dễ dàng các nút và trình lập chỉ mục trên giao thức Tezos.

Mối quan hệ đối tác cũng được thiết lập để cung cấp cho các startup trong vườn ươm Tezos chọn lọc các khoản tài trợ và cố vấn của Google Cloud thông qua Chương trình Google for Startups Cloud.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét