Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Sàn DEX ZigZag công bố kế hoạch airdrop

Sàn DEX ZigZag chính thức công bố kế hoạch airdrop cụ thể cho những người ủng hộ nền tảng như đã tiết lộ từ năm ngoái

Sàn DEX ZigZag công bố kế hoạch airdrop

Vào ngày 24/02, sàn giao dịch phi tập trung (DEX) ZigZag đã công bố kế hoạch airdrop cho nhiều các đối tượng người dùng. Sàn sẽ có tổng cộng 7 đợt airdrop cho khoảng 110.000 địa chỉ ví, phân bổ 35.000.000 ZZ (chiếm 35% tổng cung).

Tuy nhiên, ZigZag lưu ý rằng mới chỉ công bố tiêu chí nhận airdrop và danh sách các ví hợp lệ. Sàn vẫn chưa phát hành token ZZ và gửi tiền đến bất kỳ ví nào.

Cụ thể, 7 đợt airdrop sẽ dành cho các nhóm đối tượng đã đóng góp vào hoạt động trong thời gian qua của ZigZag, gồm

  • Airdrop cho trader
  • Airdrop cho người quyên góp qua Gitcoin
  • Airdrop cho người cung cấp thanh khoản trên Atlendis
  • Airdrop cho người tham gia IDO
  • Airdrop cho market maker
  • Airdrop cho thành viên tham gia Discord
  • Airdrop cho người nắm giữ NFT POAP

Riêng đối với phần airdrop cho các trader, cũng là đối tượng được nhận airdrop đông nhất với hơn 92.000 địa chỉ ví, thì mỗi ví đủ điều kiện sẽ nhận được 300 ZZ. Điều kiện ở đây sẽ yêu cầu nhà đầu tư có hoạt động giao dịch trong vòng 1 tháng tính từ lần swap đầu tiên, và có ít nhất 4 ngày ghi nhận có giao dịch. 

Ngoài ra, để tri ân những người ủng hộ nền tảng từ hồi mới bắt đầu, ZigZag sẽ airdrop cho những người giao dịch trên sàn trước ngày 01/12/2021 mỗi người 300 ZZ, và trước ngày 01/01/2022 mỗi người 100 ZZ. 

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư tham gia IDO đời đầu cũng sẽ có suất nhận airdrop dù không có trong danh sách top giao dịch. Sàn sẽ phân bổ theo số lượng ZZ nhà đầu tư nắm giữ, cứ với 1 ZZ mua trước đó sẽ nhận được 3 ZZ, suất airdrop IDO sẽ trao về 5.500 địa chỉ ví.

Người dùng có thể kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách nhận airdrop hay không bằng cách tra cứu địa chỉ ví tại các file mà ZigZag đính kèm trên bài đăng thông báo.

ZigZag được biết đến là một sàn DEX với cơ chế orderbook (có sổ lệnh và đặt lệnh), được hỗ trợ bởi công nghệ ZK-Rollups. ZigZag đã triển khai mainnet trên ZkSync, StarkNet và Arbitrum – những giải pháp layer-2 giúp tăng tốc độ giao dịch và cải thiện phí giao dịch đắt đỏ của Ethereum.

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm: 

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét