Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Coinbase thông báo tạm dừng giao dịch BUSD bắt đầu từ ngày 13 tháng 3

Coinbase sẽ tạm dừng giao dịch cho stablecoin Binance USD (BUSD) vào ngày 13 tháng 3, sàn giao dịch đã công bố vào ngày 27 tháng 2 trên Twitter. Thông báo đề cập đến “các tiêu chuẩn niêm yết” của nó đứng đằng sau quyết định. BUSD là stablecoin lớn thứ ba tính theo vốn hóa thị trường.

Quyết định này sẽ áp dụng cho Coinbase.com (cơ bản và nâng cao), Coinbase Pro, Coinbase Exchange và Coinbase Prime, theo chủ đề Twitter. Sàn giao dịch cho biết thêm, “Các khoản tiền BUSD của bạn sẽ vẫn có thể truy cập được đối với bạn và bạn sẽ tiếp tục có khả năng rút tiền của mình bất kỳ lúc nào”.

Người phát ngôn của Coinbase cho biết:

Quyết định đình chỉ giao dịch BUSD của chúng tôi dựa trên quy trình giám sát và đánh giá nội bộ của chính chúng tôi. Khi xem xét BUSD, chúng tôi đã xác định rằng nó không còn đáp ứng các tiêu chuẩn niêm yết của chúng tôi nữa và sẽ bị đình chỉ.

Theo trang web của Coinbase, nhóm danh sách tài sản kỹ thuật số của họ bỏ phiếu cho các tài sản sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch, “được thông báo bởi một quy trình kiểm tra/xem xét nghiêm ngặt để đánh giá tài sản theo các tiêu chuẩn bảo mật kỹ thuật, tuân thủ và pháp lý”. Ngoài ra, còn có các đánh giá kinh doanh bổ sung và giám sát liên tục để đảm bảo tài sản tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét