Thứ Tư, 3 tháng 7, 2024

Bitwise nộp hồ sơ sửa đổi Ethereum ETF S-1 — các chuyên gia dự đoán ra mắt vào tháng 7

Công ty quản lý tài sản Bitwise đã sửa đổi đăng ký S-1 với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để niêm yết và giao dịch cổ phiếu của quỹ Ether ETF spot.

Trong hồ sơ nộp lên SEC ngày 3 tháng 7, Bitwise đã sửa đổi tuyên bố đăng ký Biểu mẫu S-1 trước thời hạn, bao gồm miễn phí sáu tháng cho số tiền lên đến 500 triệu USD. Hồ sơ không bao gồm ngày ra mắt cụ thể để niêm yết và giao dịch trên NYSE Arca nhưng cho biết sẽ là “sớm nhất có thể”.

Nguồn: Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

Theo nhà phân tích ETF của Bloomberg Eric Balchunas, Bitwise đã nộp S-1 đã sửa đổi trước thời hạn là ngày 8 tháng 7, cho thấy công ty có thể bắt đầu giao dịch sau kỳ nghỉ lễ Độc lập tại Hoa Kỳ. Balchunas cho biết SEC đang “dành thời gian thích hợp” để bật đèn xanh cho các phê duyệt cuối cùng đối với các Ether ETF spot.

Kể từ khi phê duyệt hồ sơ Ether ETF spot 19b-4 từ tám nhà quản lý tài sản — bao gồm Bitwise — vào ngày 23 tháng 5, các nhà đầu tư tập trung vào tiền điện tử đã để mắt đến SEC để biết ngày phát hành tiềm năng. Chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết trong phiên điều trần của Ủy ban Ngân hàng Thượng viện vào tháng 6 rằng ủy ban có thể ký vào S-1 “vào một thời điểm nào đó trong suốt mùa hè này” nhưng không cung cấp ngày cụ thể.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét