Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Địa chỉ được gắn nhãn Genesis chuyển 720 triệu USD BTC sang Coinbase, chỉ ra sự khởi đầu của việc thanh lý tài sản

Một ví tiền điện tử liên quan đến Genesis Trading đã chuyển gần 720 triệu USD Bitcoin sang sàn giao dịch Coinbase trong tháng qua, cho thấy khả năng bắt đầu thanh lý tài sản.

Ví được gắn nhãn Genesis Trading đã chuyển hơn 12.600 Bitcoin (BTC) có giá trị khoảng 719,9 triệu USD trong 30 ngày qua, chủ yếu trong các giao dịch từ 500 đến 700 BTC.

Theo dữ liệu của Arkham Intelligence, địa chỉ này hiện nắm giữ 33.356 BTC, giảm so với mức hơn 46.000 BTC vào ngày 12 tháng 6.

Ví Genesis Trading, số dư token và dòng tiền ra. Nguồn: Arkham Intelligence.

Việc chuyển Bitcoin trị giá hàng triệu USD diễn ra hai tháng sau khi Letitia James, tổng chưởng lý của Tiểu bang New York, thông báo rằng văn phòng của bà đã đạt được thỏa thuận với Genesis, yêu cầu công ty này phải trả 2 tỷ USD cho các nhà đầu tư bị lừa đảo tham gia vào chương trình Earn của công ty.

Thỏa thuận này yêu cầu phải trả lại tiền cho các nhà đầu tư của Genesis và cấm công ty này hoạt động tại New York.

Địa chỉ được gắn nhãn Genesis Trading có thể đang chuẩn bị bắt đầu hoàn trả cho người dùng dựa trên số lượng tài sản và các giao dịch chuyển tiền gần đây vào Coinbase.

Ví hiện đang nắm giữ tổng cộng 2,28 tỷ USD tiền điện tử, trong đó 1,91 tỷ USD Bitcoin là khoản nắm giữ lớn nhất, tiếp theo là 364 triệu USD Ether (USD).

Ví Genesis Trading, lịch sử số dư token. Nguồn: Arkham Intelligence.

Số tiền này vượt quá 2 tỷ USD tài sản kỹ thuật số mà nền tảng này được lệnh phải trả cho các nhà đầu tư bị lừa đảo trong chương trình Earn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét