Thứ Ba, 9 tháng 7, 2024

Vitalik Buterin ủng hộ nâng cấp ERC-3770, ERC-7683 cho Ethereum

Vitalik Buterin đã trình diễn giao diện nạp tiền vào blockchain Ethereum (ETH) Polymarket, nhấn mạnh sự cần thiết phải thay đổi. Anh kêu gọi triển khai nâng cấp ERC-3770 và ERC-7683.

Mạng lưới Ethereum đang tăng cường cải thiện trải nghiệm người dùng và thúc đẩy hoạt động của các nhà phát triển là những chiến lược chính để duy trì uy tín trong ngành.

Vitalik Buterin kêu gọi nâng cấp mạng lưới Ethereum

Theo ghi nhận, người sáng lập Ethereum nhấn mạnh sự cần thiết phải cải thiện hệ thống hiện tại. Điều này được kỳ vọng sẽ làm cho quá trình giao dịch của người dùng trở nên thuận tiện hơn. Việc việc thực hiện điều này dựa trên phản hồi của cộng đồng sẽ có nghĩa là tạo nên những tiến bộ đáng kể.

Dựa trên kênh GitHub của Ethereum, ERC-3770 được tạo ra vào tháng 8/2021 nhưng vẫn còn đang bị đình trệ. Nó tập trung vào việc thêm tiền tố định danh chuỗi dễ đọc cho địa chỉ chuỗi cụ thể. Do đó, việc triển khai nâng cấp này sẽ giới thiệu một tiêu chuẩn địa chỉ mới cho ví và Dapp để thích ứng.

Sự sáng tạo này lấy cảm hứng từ sự gia tăng sử dụng các chuỗi không phải Ethereum Mainnet sử dụng Máy ảo Ethereum (EVM). Buterin tin rằng việc triển khai này đã quá chậm trễ, khi các địa chỉ hiện tại thể hiện sự mơ hồ. Trong tình trạng hiện tại, nguy cơ người dùng Ethereum mất tiền do lỗi người dùng là rất cao, và nhiều người dùng đồng ý.

Đồng sáng lập Gnosis, Martin Köppelmann thêm vào:

Lợi ích của ERC-3770 nằm ở chính sự đơn giản của nó mà mọi người sẽ sẵn sàng sử dụng. Ngay cả khi một số công cụ không hỗ trợ địa chỉ ERC-3770, bạn có thể “chuyển đổi thủ công” chỉ bằng cách loại bỏ tiền tố. Mọi thứ không cho phép bạn “chuyển đổi thủ công” sẽ khó triển khai hơn.

Sự thúc đẩy của Buterin cho những nâng cấp này không phải là mới. Vào tháng 6, anh đã thảo luận về cùng các địa chỉ này, trình bày chúng như là các phương pháp để giải quyết các vấn đề về trải nghiệm người dùng.

Sự ủng hộ cho ERC-3770 sẽ thực hiện cho phần chuỗi của địa chỉ, theo như nhà sáng lập Ethereum. Đối với người dùng thông thường, điều này có nghĩa là địa chỉ trở thành một định danh ‘cách để trả tiền cho tôi’ độc lập.

Anh cũng thúc đẩy nâng cấp ERC-7683, một giao thức trao đổi chéo Layer 2 cho phép gửi tiền theo chương trình qua các chuỗi. Điều này loại bỏ mối quan tâm về việc phải tin tưởng vào các trung gian cụ thể nào và kết nối với API nào. Những triển khai này sẽ tăng hiệu quả, nâng cao tính thân thiện của thị trường trao đổi chéo chuỗi đối với các nhà cung cấp thanh khoản.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét