Thứ Ba, 2 tháng 7, 2024

Chính phủ Đức chuyển thêm 52 triệu USD Bitcoin, đe dọa áp lực bán BTC tăng cao

Một ví tiền điện tử được gắn nhãn “Chính phủ Đức (BKA)” đã bán thêm 52 triệu USD Bitcoin, làm dấy lên nghi ngờ rằng chính phủ đang bán lượng BTC khổng lồ mà mình nắm giữ.

Ví liên quan đến chính phủ Đức đã chuyển 832,7 Bitcoin (BTC) trong bốn giao dịch riêng lẻ vào ngày 2 tháng 7.

Theo dữ liệu của Arkham Intelligence, ví đã gửi 100 BTC tới Coinbase, 150 BTC tới Bitstamp và 32,74 BTC tới Kraken .

Chuyển khoản BTC của BKA. Nguồn: Arkham Intelligence.

Phần lớn, tức là 550 BTC trị giá hơn 32 triệu USD, đã được gửi đến ví “139Po”, vẫn chưa rõ danh tính nhưng trước đó đã nhận được tiền từ chính phủ Đức, bao gồm 500 BTC vào ngày 25 tháng 6 và 800 BTC vào ngày 20 tháng 6.

Việc theo dõi các mô hình bán ra của các tổ chức nắm giữ Bitcoin lớn có thể cung cấp cho các nhà đầu tư những tín hiệu có giá trị về giá Bitcoin vì các lệnh bán lớn có thể tạo ra áp lực giảm giá lớn hơn.

Chính phủ Đức có thể tạo thêm áp lực bán Bitcoin

Ví được gắn nhãn BKA, nắm giữ hơn 43.850 BTC trị giá hơn 2,75 tỷ USD, có thể đe dọa giá Bitcoin do áp lực bán tiềm ẩn lớn hơn.

Giá Bitcoin đã có xu hướng giảm kể từ đầu tháng 6, giảm hơn 7,3% trong tháng qua. BTC đã tìm thấy đáy cục bộ trên mức 58.450 USD vào ngày 24 tháng 6 trước khi bật trở lại trên mức 62.000 USD hiện tại, theo dữ liệu của Bitstamp.

Biểu đồ BTC/USD 1 tháng. Nguồn: TradingView.

Bitcoin đã tích lũy được sự hỗ trợ đáng kể ở mức 61.500 USD. Tuy nhiên, một động thái giảm xuống dưới mức này sẽ thanh lý hơn 1 tỷ USD giá trị tích lũy của các vị thế long đòn bẩy trên tất cả các sàn giao dịch, theo dữ liệu của Coinglass.

Bản đồ thanh lý sàn giao dịch Bitcoin. Nguồn: Coinglass.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét