Thứ Hai, 26 tháng 8, 2024

Base đạt 1 triệu địa chỉ hoạt động hàng ngày khi Basenames cất cánh

Mạng layer-2 của Coinbase Base đã đạt tới 1 triệu địa chỉ hoạt động hàng ngày trong bối cảnh số lượng “basenames” mới được đăng ký trên blockchain tăng đột biến.

Base đạt kỷ lục 1,05 triệu địa chỉ hoạt động hàng ngày vào ngày 24 tháng 8 và đã giảm nhẹ xuống còn 1,03 triệu người dùng hoạt động hàng ngày tính đến thời điểm viết bài.

Con số này thể hiện mức tăng trưởng 60% về số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày kể từ đầu tháng 8.

Base đạt 1 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào ngày 24 tháng 8. Nguồn: Dune Analytics.

Sau sự gia tăng gần đây về số lượng người dùng, Base hiện có nhiều địa chỉ hoạt động hàng ngày hơn nhiều giao thức tiếp theo cộng lại.

Trong khi đó, Arbitrum tự hào có số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày cao thứ hai với 394.000 trong khi Linea báo cáo 198.000 và Mantle với 69.000, theo dữ liệu từ nền tảng dữ liệu Ethereum L2 growthepie.

Hơn 200.000 Basename được mint

Số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày mới đạt kỷ lục sau khi dịch vụ “basenames” được ra mắt trên mạng blockchain vào ngày 21 tháng 8.

Người tạo ra Base, Jesse Pollak lưu ý rằng hơn 200.000 tên người dùng Base.eth mới đã được tạo trong tuần đầu tiên dịch vụ đặt tên mới ra mắt.

Nguồn: Jesse Pollak.

Được hỗ trợ bởi nền tảng Ethereum Name Service, Basenames cho phép người dùng mạng mua tên được liên kết với địa chỉ ví Base của họ, cho phép người dùng trên mạng giao tiếp dễ dàng hơn.

Để so sánh, có 1,96 triệu tên ENS đang hoạt động tại thời điểm viết bài. Phải mất gần hai năm để ENS đạt được 200.000 địa chỉ đã đăng ký.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét