Thứ Ba, 13 tháng 8, 2024

Cá voi Ethereum ICO gửi 48,5 nghìn ETH đến sàn giao dịch với lợi nhuận 1.024.416%

Giá Ether đang trải qua quý thứ ba đầy biến động khi dữ liệu mới tiết lộ rằng một cá voi đã mua 1 triệu ETH trong đợt ICO đã chuyển một lượng lớn token sang các sàn giao dịch trong tháng qua.

Việc ra mắt các quỹ Ether ETF spot tại Hoa Kỳ cũng không gây ra phản ứng giá tích cực, vì tổng dòng tiền ròng vẫn chủ yếu là âm do dòng tiền chảy ra từ Grayscale Ethereum Trust.

Cá voi đã mua 1 triệu ETH với giá 0,31 USD mỗi đồng trong đợt ICO

Địa chỉ cá voi Ether được đề cập ở trên đã “ra đời” cách đây 3.300 ngày khi nó nhận được 1 triệu ETH với giá 0,31 USD mỗi ETH, theo Lookonchain. Tuy nhiên, trong tháng qua, ví đã thực hiện 17 giao dịch, tất cả đều là tiền gửi vào sàn giao dịch OKX. Giá trị giao dịch tăng dần, với ba khoản tiền gửi cuối cùng là 5.000 ETH.

Các giao dịch của ví cá voi Ethereum trong tháng qua. Nguồn: etherscan.io.

48.500 ETH được gửi trong thời gian này có giá trị khoảng 154 triệu USD với mức giá trung bình là 3.176 USD cho mỗi ETH. Đó là mức lợi nhuận đầu tư (ROI) khổng lồ 1.024.416% so với mức giá ban đầu là 0,31 USD mỗi ETH.

Hiện tại, số dư ví của cá voi là 15.600 ETH. Nếu “cơn sốt bán tháo” tiếp tục, áp lực bán tiềm năng 41 triệu USD nữa có thể được thêm vào trong vài ngày tới.

Ngoài ra, Block Tower Capital còn bị phát hiện thêm hoạt động bán ra. Công ty đầu tư này đã bán 9.232 ETH trị giá khoảng 25 triệu USD.

ETH tiếp tục rời khỏi các sàn giao dịch tiền điện tử

Trong khi việc bán ra từ cá voi và các tổ chức đã khiến giá ETH giảm, thì dự trữ Ether trên sàn giao dịch lại vẽ nên một bức tranh khác. Theo dữ liệu của CryptoQuant, tổng số ETH được nắm giữ trong các sàn giao dịch đã giảm từ 17,1 triệu xuống còn 16,8 triệu vào tháng 8.

Dự trữ Ethereum trên sàn giao dịch. Nguồn: CryptoQuant

Sự sụt giảm đặc biệt đáng chú ý trong khoảng thời gian từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8, khi giá Ether giảm xuống dưới 2.800 USD, cho thấy khả năng tích lũy gần mức đáy gần đây.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét