Thứ Ba, 27 tháng 8, 2024

TON bị ngừng hoạt động, không có khối mới nào được tạo ra trong 3 giờ

Mạng The Open Network (TON) đã ngừng xác thực các giao dịch mới và không tạo ra khối mới nào trong hơn ba giờ.

Trong bài đăng ngày 28 tháng 8 trên X, nền tảng cộng đồng Tonk Inu dựa trên TON nói rằng mạng TON đã liên tục gặp sự cố ngừng hoạt động và đổ lỗi cho cơn sốt thị trường về một loại memecoin mới ra mắt có tên là DOGS.

Theo công cụ theo dõi mạng TON Tonscan, các giao dịch cuối cùng trên TON đã được chấp thuận cách đây hơn ba giờ tại khối 45341899, sau đó mạng lưới không tạo ra bất kỳ khối mới nào kể từ đó.

Nguồn: Tonscan.

Tonk Inu cho biết sự cố ngừng hoạt động có thể xuất phát từ khối lượng hoạt động mạng cao bất thường sau sự háo hức lớn của thị trường đối với memecoin DOGS mới.

Memecoin DOGS được ra mắt trên The Open Network vào ngày 27 tháng 8.

Token này, hiện đã được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn như Binance và OKX, đã chứng kiến ​​khối lượng giao dịch đạt 1,7 tỷ USD trong vòng mười giờ đầu tiên sau khi ra mắt và đạt mức vốn hóa thị trường cao nhất là 891 triệu USD.

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, giá của memecoin đạt đỉnh ở mức 0,0014 USD bốn giờ sau khi ra mắt trước khi giảm xuống còn 0,0012 USD tại thời điểm công bố.

Đồng memecoin mới nhất có chủ đề về chó trên TON xuất hiện ngay sau khi TON Society chính thức đổi thương hiệu vào ngày 26 tháng 8 để ủng hộ người sáng lập Telegram Pavel Durov, người vừa bị bắt tại Pháp.

“Chúng tôi đang cập nhật logo và ảnh đại diện của Toncoin trên các kênh Cộng đồng TON thành biểu tượng toàn cầu của Digital Resistance — Chú chó Resistance”, TON Society tuyên bố.

Bài báo giải thích rằng biểu tượng con chó gợi nhớ đến năm 2011 khi Pavel Durov được lệnh xóa bỏ các bài đăng của những người theo chủ nghĩa tự do và những người bất đồng chính kiến.

Để đáp lại, Pavel đã đăng một bức ảnh về chú chó của mình, từ chối làm theo yêu cầu. Kể từ đó, chú chó này đã trở thành linh vật của quyền tự do ngôn luận. Nó đã trở thành biểu tượng của hy vọng, sức mạnh đáng kinh ngạc và lòng dũng cảm.

Nguồn: Ton Society.

Hiệp hội TON cũng đã công bố “Open Letter Mini App” trên nền tảng nhắn tin kêu gọi chính quyền Pháp trả tự do cho Durov khỏi lệnh giam giữ và “cho phép Telegram bảo vệ quyền tự do ngôn luận và quyền riêng tư cho người dùng”.

Tính đến thời điểm viết bài, bản kiến ​​nghị đã thu thập được 1,48 triệu chữ ký.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét