Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2024

WazirX thông báo việc rút tiền INR sẽ được tiếp tục vào ngày 26 tháng 8

Sàn giao dịch tiền điện tử WazirX có trụ sở tại Ấn Độ đã thiết lập mốc thời gian để khôi phục chức năng rút tiền sau vụ tấn công khiến nhà đầu tư mất 234 triệu USD.

Trong thông báo ngày 23 tháng 8, WazirX cho biết lệnh tạm dừng rút tiền đối với số dư của người dùng bằng đồng rupee Ấn Độ (INR) sẽ được dỡ bỏ theo từng giai đoạn bắt đầu từ ngày 26 tháng 8. Đặt giới hạn rút tiền là 66% số tiền INR của người dùng, sàn giao dịch cho biết khách hàng của mình sẽ có thể rút tới một nửa giới hạn từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 8 tháng 9 và phần còn lại từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 22 tháng 9.

WazirX không cung cấp khung thời gian để rút số dư tiền điện tử khỏi sàn giao dịch, với lý do “không đủ tài sản token […] do cuộc tấn công mạng và mất số dư đáng kể các token ERC-20 do vụ hack”. Vào ngày 18 tháng 7, hacker đã xâm phạm khoảng 234 triệu USD trong ví multisign an toàn của WazirX trên Ethereum — tương đương khoảng 45% tổng số tiền của nhà đầu tư.

Sàn giao dịch cho biết 34% số dư còn lại bằng INR đã bị “đóng băng và […] không thể rút ngay” vì đây là một phần của “một số cuộc điều tra của nhiều cơ quan thực thi pháp luật”. WazirX cho rằng vẫn còn những vấn đề pháp lý liên quan đến việc rút tiền điện tử.

“Chúng tôi muốn đảm bảo với tất cả người dùng rằng Zanmai [thực thể hoạt động cho các hoạt động liên quan đến INR] không phải là mục tiêu của bất kỳ cuộc điều tra nào dẫn đến việc đóng băng số dư INR”, sàn giao dịch cho biết. “Các quỹ đã bị [các cơ quan thực thi pháp luật] đóng băng như một biện pháp phòng ngừa trong khi họ tiếp tục điều tra các bên thứ ba. Tất cả số dư INR vẫn được bảo mật và sẽ có sẵn để rút sau khi các cuộc điều tra và tranh chấp tương ứng kết thúc”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét