Thứ Năm, 15 tháng 8, 2024

Nguồn cung Ethereum vượt quá 120 triệu

Nền tảng blockchain mã nguồn mở phi tập trung Ethereum gần đây đã đạt được một cột mốc quan trọng khi tổng nguồn cung Ether đạt 120 triệu.

Sự phát triển này diễn ra khi cả staking và restaking Ether đều chứng kiến ​​sự gia tăng về số lượng người dùng, củng cố thêm cơ chế proof of stake (PoS) của nó.

Theo dữ liệu mới nhất trên Ultrasound.money, nguồn cung ETH đã tăng lên khoảng 120,28 triệu ETH, với 77.091 ETH được phát hành trong 30 ngày qua.

Dữ liệu Ultrasound.money mô tả xu hướng lạm phát hàng năm 0,583% đối với tổng nguồn cung ETH. Nguồn: Ultrasound.money.

Tăng trưởng cung vượt trội hơn tốc độ đốt cháy

Bên cạnh 77.091 ETH được phát hành trong 30 ngày qua, 19.438 ETH đã bị đốt thông qua cơ chế đốt, dẫn đến nguồn cung ròng tăng khoảng 57.653 ETH.

Theo Ultrasound.money, tốc độ tăng trưởng nguồn cung hiện ở mức 0,58% hằng năm, tăng nhẹ lên 0,69% trong bảy ngày qua.

Cơ chế đốt ETH, được giới thiệu như một phần của Hard Fork London của Ethereum, trước đây đã tạo ra mô hình giảm phát, nhưng vì tốc độ phát hành đã vượt xa mô hình này nên ETH hiện đang trên quỹ đạo lạm phát.

Dữ liệu Ultrasound.money mô tả tỷ lệ đốt, tổng số tiền đốt trong 30 ngày và bù trừ phát hành. Nguồn: Ultrasound.money

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét