Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2024

Công ty đầu tư Victory Securities của Hồng Kông tiết lộ phí Bitcoin và Ether ETF

Công ty đầu tư Victory Securities có trụ sở tại Hồng Kông đã tiết lộ mức phí đề xuất của mình cho các nhà đầu tư đối với các quỹ Bitcoin ETF spot và Ethereum ETF spot sau khi được phê duyệt gần đây.

Thông báo này được đưa ra mặc dù Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông (SFC) vẫn chưa công bố danh sách các tổ chức phát hành ETF được phê duyệt.

Nếu được SFC chấp thuận, khách hàng của Victory Securities sẽ phải đối mặt với mức phí đề xuất đối với cổ phiếu Bitcoin và Ethereum ETF trên thị trường sơ cấp, ở mức 0,5% đến 1% tổng giao dịch, với mức phí tối thiểu là 850 USD, theo trích đoạn của một báo cáo được chia sẻ bởi Wu Blockchain vào ngày 20 tháng 4.

Đối với các nhà đầu tư quan tâm đến việc mua bán cổ phiếu ETF hiện có trên thị trường thứ cấp, mức phí sẽ là 0,15% đối với giao dịch trực tuyến và 0,25% đối với giao dịch qua điện thoại.

Nguồn: Wu Blockchain.

Các khoản phí này có thể so sánh với mức phí do các nhà quản lý tài sản ở Mỹ đưa ra khi cung cấp các quỹ Bitcoin ETF spot. Trong khi các khoản phí khác nhau ở Mỹ được miễn cho đến nhiều thời điểm khác nhau trong năm nay, nhà quản lý tài sản Franklin Templeton đã đặt mức phí ở mức 0,19%, trong khi các quỹ ETF khác nằm trong khoảng từ 0,20% đến 0,90%. 

Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) áp dụng mức phí cao hơn đáng kể ở mức 1,5%.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét