Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

Khối lượng giao dịch của bộ sưu tập NFT đầu tiên của Trump giảm 99% trong 30 ngày qua

Trong khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như đã có thiện cảm hơn với tiền điện tử và bitcoin kể từ khi ông phát hành phiên bản đầu tiên của bộ sưu tập NFT vào cuối năm 2022, thì sự quan tâm đến bộ sưu tập ban đầu đó chắc chắn đã nguội lạnh.

Theo dữ liệu của OpenSea, khối lượng giao dịch cho bộ sưu tập ban đầu gồm 45.000 NFT có hình ảnh hoạt hình, tôn vinh của vị tổng thống thứ 45 đã giảm mạnh 99% trong 30 ngày qua, theo dữ liệu của OpenSea, đồng thời cũng cho thấy không có một giao dịch nào trong tuần qua.

Dữ liệu của OpenSea chỉ ra rằng bộ sưu tập đã tạo ra tổng khối lượng giao dịch hơn 50 triệu USD kể từ khi giới thiệu vào tháng 12 năm 2022.

Trong khi đó, mặc dù khối lượng giao dịch NFT tổng thể thấp hơn so với đợt tăng giá năm 2021, nhưng hoạt động mua và bán trong những tháng gần đây vẫn tương đối ổn định, theo The Block Data Dashboard. Khối lượng bán NFT trên Ethereum — trong lịch sử là blockchain phổ biến nhất dành cho các token không thể thay thế xét về hoạt động giao dịch bằng đô la Mỹ — đạt 489 triệu USD trong tháng 3, theo CryptoSlam.

Sự quan tâm ngày càng giảm đối với NFT của Trump xuất hiện khi ông trùm bất động sản, tái tranh cử tổng thống trong năm nay, chuẩn bị bắt đầu phiên tòa hình sự vì bị cáo buộc làm sai lệch hồ sơ kinh doanh để che giấu các khoản thanh toán tiền bịt miệng. 

Theo dữ liệu của OpenSea, bộ sưu tập NFT thứ hai của Trump có kết quả tương đối tốt hơn so với bộ sưu tập đầu tiên, mặc dù khối lượng giao dịch giảm 57% trong 30 ngày qua.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét