Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

PayPal mở dịch vụ chuyển đổi stablecoin PYUSD sang USD để chuyển tiền xuyên biên giới

PayPal sẽ cho phép tất cả người dùng Mỹ (ngoại trừ tiểu bang Hawaii) thực hiện chuyển tiền cho gia đình và bạn bè ở nước ngoài bằng cách sử dụng đô la Mỹ được chuyển đổi từ stablecoin PayPal USD (PYUSD).

Theo thông báo ngày 4 tháng 4, dịch vụ này, do Xoom của PayPal cung cấp, có thể tài trợ cho việc chuyển tiền thông qua PYUSD đến hơn 160 quốc gia mà không mất phí giao dịch. “Bằng cách giới thiệu tùy chọn chuyển tiền xuyên biên giới bằng USD được chuyển đổi từ PYUSD, Xoom hiện cung cấp một cách dễ dàng và đáng tin cậy để người dùng Mỹ gửi tiền ra nước ngoài bằng cách sử dụng PYUSD làm nguồn tài trợ”, công ty viết và cho biết thêm:

Khi tùy chọn này được chọn, Xoom sẽ chuyển đổi PYUSD trong Cryptocurrency Hub PayPal của người dùng Mỹ sang USD mà không mất phí bán tiền điện tử và người nhận sẽ nhận được tiền bằng loại tiền pháp định do người gửi chọn.

Thông qua dịch vụ, tiền có thể được gửi ra nước ngoài tới tài khoản ngân hàng của người nhận, địa chỉ ví di động hoặc tổ chức tài chính để nhận. Các giao dịch không bằng đô la Mỹ sẽ phải chuyển đổi tiền tệ, bao gồm cả chênh lệch giá. Tất cả người dùng Mỹ đều có thể sử dụng dịch vụ này ngoại trừ Hawaii, nơi luật pháp tiểu bang cấm việc nắm giữ tiền điện tử trên PayPal.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét