Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

Ethena thông báo tích hợp với ví sàn giao dịch

Ethena Labs đã tích hợp với các ví sàn giao dịch tập trung bao gồm Binance, Bybit, OKX và Bitget kể từ ngày 10 tháng 4.

Các nhà phát triển Ethena cho biết: “Người dùng khóa USDe trong ít nhất 7 ngày thông qua ví Web3 của sàn giao dịch sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng tăng 20% ​​bắt đầu từ hôm nay”. Các ưu đãi được phát hành dưới dạng “Ethena sats” có thể được chuyển đổi thành token ENA gốc vào cuối mỗi chiến dịch. Để kiếm sats, trước tiên người dùng phải gửi stablecoin USDe vào ví sàn giao dịch của họ, kết nối với giao thức tài chính phi tập trung Ethena và staking số tiền nắm giữ của họ. Giao thức có tổng giá trị bị khóa là 2,274 tỷ USD tại thời điểm viết bài, tạo ra doanh thu hàng năm là 178 triệu USD.

Phần thưởng hệ sinh thái của giao thức đã thu hút được sự chú ý và sử dụng đáng kể. Theo công ty phân tích blockchain Lookonchain, kể từ khi bắt đầu Ethena Stake Season 2, 10 ví hàng đầu đã rút tổng cộng 37,5 triệu ENA (51 triệu USD) và staking chúng.

Vào ngày 8 tháng 3, chưa đầy một tháng sau khi ra mắt stablecoin USDe, Ethena đã trở thành ứng dụng phi tập trung có thu nhập cao nhất trong lĩnh vực tiền điện tử khi mang lại tỷ suất phần trăm hàng năm (APY) 67% cho USDe. Giao thức hiện có APY là 24% đối với stablecoin của nó. Tuy nhiên, lợi tức không phải là không có rủi ro vì nó dựa vào thu nhập giao dịch của các công cụ phái sinh Ethereum phức tạp để trả lợi nhuận như đã hứa.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét