Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

Bitcoin cho thấy mức ATH tiếp theo là 200 nghìn USD

Bitcoin (BTC) có bằng chứng “chắc chắn” cho thấy mức cao nhất mọi thời đại tiếp theo của nó sẽ là 200.000 USD, một nhà phân tích cho biết.

Trong một tweet vào ngày 27 tháng 1, nhà bình luận Twitter nổi tiếng Trader Tardigrade, còn được gọi là Alan, cũng tiết lộ 70.000 USD là mức đáy tiềm năng của thị trường gấu tiếp theo.

Chỉ báo ngẫu nhiên cung cấp hỏa lực lịch sử cho phe bò Bitcoin

Đối với nhiều người, hành động giá BTC vẫn bị ràng buộc bởi chu kỳ halving bốn năm của Bitcoin. Mô hình giá đưa ra một “năm cao nhất mọi thời đại” trong mỗi bốn năm, với năm 2025 tiếp theo.

Việc giảm một nửa trợ cấp khối của Bitcoin sẽ diễn ra một năm trước đó và từ đó trở đi, Alan lập luận, con đường sẽ mở ra cho mức tăng khổng lồ lên 200.000 USD

Mức giá đó xuất phát từ một phân tích về Stochastic Oscillator của Bitcoin, đồng bộ hóa với các mức cao và thấp theo chu kỳ của BTC/USD. Hiện tại, chỉ báo đang in đáy mới nhất của nó và nếu lịch sử là một hướng dẫn, thì hành vi giá cũng sẽ diễn ra tương tự.

Stochastic Oscillator là một công cụ biến động, so sánh giá đóng cửa với mức trung bình lịch sử.

“Cấu trúc được hình thành tốt của Bitcoin với hành vi Stochastic chỉ ra rằng ATH tiếp theo sẽ ở mức 200K và đáy tiếp theo sẽ ở mức 70K”, Alan tóm tắt cùng với một biểu đồ minh họa.

Biểu đồ BTC/USD có chú thích. Nguồn: Tardigrade/Twitter

Các phản hồi cho bài đăng đã tiết lộ sự khác biệt quen thuộc trong các ý kiến ​​khi nói đến tiềm năng tương lai của Bitcoin tính theo đô la Mỹ.

Tuy nhiên, 200.000 USD có vẻ khiêm tốn đối với một số người tham gia thị trường lâu năm, mức đó chỉ cao hơn 189% so với mức cao nhất mọi thời đại hiện có từ tháng 11 năm 2021.

PlanB hướng tới mức giá 32.000 USD tiếp theo

Trong khi đó, lạc quan không kém trong môi trường hiện tại là PlanB, nhà phân tích chịu trách nhiệm về mô hình Stock-to-Flow.

Ông tin rằng hành vi của Bitcoin vào tháng 1 là một bước ngoặt quyết định, chỉ ra các số liệu trực tuyến khác nhau làm bằng chứng cho sự phục hồi.

“Lợi nhuận thực hiện vừa xuất hiện tích cực! Người bán hiện đang chốt lời (màu xanh lá cây) thay vì cắt lỗ (màu xanh lam) .. chênh lệch lớn”, PlanB nhận xét trên một biểu đồ.

PlanB đã nói trong tuần này rằng mục tiêu ngắn hạn tiếp theo của Bitcoin sẽ là 32.000 USD.

Biểu đồ lợi nhuận thực hiện của bitcoin. Nguồn: PlanB/Twitter

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét