Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2023

Bitcoin “rất tăng giá” ở mức 23 nghìn USD khi nhà phân tích tiết lộ số liệu giá BTC mới

Bitcoin (BTC) vẫn vững chắc “tăng giá” ở mức 23.000 USD, theo các số liệu trực tuyến mới từ một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của ngành.

Trong một tweet vào ngày 28 tháng 1, nhà phân tích thị trường và nhà phân tích trực tuyến Cole Garner đã tiết lộ những gì ông nói là các công cụ giao dịch Bitcoin “đã được kiểm tra lại và xác thực”.

Garner: Tín hiệu giá BTC sẽ kích thích phe bò

Trong khi BTC/USD cố gắng đẩy thanh khoản lên trên 23.000 USD, cuộc tranh luận vẫn nổ ra về việc liệu BTC có kết thúc chu kỳ giảm giá hay chưa.

Đối với Garner, người đã cung cấp ảnh chụp nhanh một số tín hiệu giao dịch cho người dùng Twitter, không còn nghi ngờ gì nữa — bức tranh hoàn toàn có màu xanh lá cây.

“Hiện tại chúng đang có vẻ rất lạc quan”, ông ấy tóm tắt trong một phần bình luận kèm theo.

Một số liệu so sánh tỷ lệ BTC với stablecoin trên các sàn giao dịch. Số liệu này đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm, đánh bại các mức cao nhất của nó từ bất kỳ sự kiện nào kể từ đầu năm 2020.

“Nó hiếm khi sai”, Garner tuyên bố trong khi không cung cấp thêm chi tiết về cơ chế hoạt động của nó.

Theo truyền thống, tính thanh khoản của stablecoin cao gợi ý về khả năng tiếp tục tăng giá, với các khoản tiền “chờ đợi” để mua Bitcoin hoặc các tài sản tiền điện tử khác.

Biểu đồ BTC/USD có chú thích. Nguồn: Cole Garner/ Twitter

Garner đã trình bày tỷ lệ khối lượng giao dịch on-chain mang lại lợi nhuận, đạt mức cao nhất trong ít nhất ba năm rưỡi.

“Nó tạo ra các tín hiệu giao dịch nhanh hơn, với một hồ sơ theo dõi dài hơn. Hiện tại nó đang rất lạc quan”, ông nhắc lại.

Biểu đồ BTC/USD có chú thích. Nguồn: Cole Garner/ Twitter

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​công ty phân tích on-chain Glassnode, lợi nhuận thực tế so với tổn thất thực tế tiếp tục tạo ra sự phục hồi dự kiến ​​phù hợp với hành động giá.

Biểu đồ lãi/lỗ thực tế của bitcoin. Nguồn: Glassnode

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét