Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

Wyre áp đặt giới hạn rút tiền, người dùng chỉ được rút tối đa 90% tài sản của mình

Nền tảng thanh toán tiền điện tử Wyre đã sửa đổi chính sách rút tiền của mình, chỉ cho phép người dùng rút tối đa 90% tài sản của họ.

Vào ngày 7 tháng 1 năm 2023, Wyre đã áp đặt giới hạn rút tiền trên nền tảng của mình, với lý do “vì lợi ích tốt nhất cho cộng đồng của chúng tôi”. Sau khi sửa đổi chính sách, người dùng Wyre có thể rút tối đa 90% số tiền điện tử của họ khi công ty khám phá các lựa chọn chiến lược để đối phó thị trường gấu kéo dài.

Ngoài ra, công ty đã bổ nhiệm Yanni Giannaros, giám đốc rủi ro và giám đốc tuân thủ của Wyre, làm Giám đốc điều hành tạm thời. Người dùng Wyre sẽ có thể thay đổi giới hạn rút tiền hàng ngày khi nền tảng đưa ra các chiến lược hoạt động mới.

Các báo cáo cho thấy sự sụp đổ của Wyre dẫn đến việc đổ bể quan hệ đối tác với ví tiền điện tử MetaMask.

Vào ngày 5 tháng 1, MetaMask đã thông báo về việc loại bỏ Wyre khỏi công cụ tổng hợp di động của mình, công cụ từng cho phép người dùng mua tiền điện tử trực tiếp từ ví kỹ thuật số.

“Chúng tôi hiện đang làm việc để loại bỏ tiện ích mở rộng và đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn”, MetaMask cho biết, yêu cầu người dùng không sử dụng Wyre trên trình tổng hợp di động.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét