Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

Polygon vượt qua BNB Chain trong các giao dịch hàng ngày

Polygon, giải pháp mở rộng Ethereum, đã vượt qua BNB Chain về số lượng giao dịch hàng ngày, theo dữ liệu on-chain được phân tích bởi CryptoSlate. 

Vào ngày 29 tháng 1, BNB Chain đã ghi nhận 3.007.245 giao dịch, trong khi Polygon xử lý 3.066.110 trong cùng thời gian.

Dữ liệu thu được từ Polygonscan và BscScan đã làm nổi bật sự gia tăng trong các giao dịch hàng ngày của Polygon so với số lượng giao dịch giảm trên BNB.

Giao dịch Polygon hàng ngày. Nguồn: Polygonscan

Mặc dù khối lượng giao dịch trên Polygon đã giảm kể từ tháng 6 năm 2021, nhưng các giao dịch vẫn nằm trong khoảng từ 2 – 4 triệu mỗi ngày trong năm qua. Hơn nữa, kể từ tháng 10 năm 2022, số lượng giao dịch hàng ngày đã tăng dần.

Tuy nhiên, biểu đồ cho BNB Chain lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Các giao dịch hàng ngày trên BNB Chain đạt đỉnh muộn hơn Polygon tại đỉnh thị trường năm 2022 vào tháng 11. Sau đó, số lượng giao dịch giảm dần xuống 3,08 triệu mỗi ngày từ mức cao hơn 11 triệu.

Giao dịch hàng ngày của BNB Chain. Nguồn: BscScan

Sự gia tăng hoạt động trên Polygon phù hợp với hiệu suất thị trường mạnh mẽ của nó. Trên thực tế, kể từ tháng 6 năm 2022, Polygon đã hoạt động rất tốt so với Bitcoin, tăng 167% trong 224 ngày qua. Ngoài ra, MATIC, token gốc của Polygon, đã tăng 251% so với USD trong cùng kỳ.

Các nến đại diện cho MATIC-USD, trong khi đường màu xanh mô tả giá của MATIC bằng BTC.

MATIC-BTC-USD

Do đó, biểu đồ minh họa rằng thị trường giá xuống cho Polygon đã kết thúc hơn sáu tháng trước, với đợt tăng giá năm 2023 tiếp tục xu hướng tăng đáng kể.

Tuy nhiên, dữ liệu từ Santiment, một công ty phân tích blockchain, đã nêu bật một sự kiện thú vị trên chuỗi vào ngày 25 tháng 1. MATIC trị giá 56 triệu USD đã được gửi đến một địa chỉ cá voi ngay trước đợt bơm gần đây.

Nguồn: Santiment

Santiment tuyên bố:

Chuyển khoản MATIC lớn nhất trong năm xảy ra ngay trước đợt bơm +20% này. Địa chỉ này cũng đã nắm giữ 585k Ether. Thông thường, chỉ cần một hoặc một vài địa chỉ cá voi là đủ.

Năm ngoái, Polygon đã tham gia quan hệ đối tác quan trọng với Nike, MetaWarner Music và công bố những tiến bộ trên các chuỗi Polygon khác, chẳng hạn như giao thức ZK. Việc áp dụng trong hệ sinh thái Polygon đã tiếp tục tăng lên, với hiệu suất được phản ánh trong giá của MATIC.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét