Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2023

Bitcoin hướng tới 25 nghìn USD khi giá BTC gần đóng cửa hàng tuần tốt nhất trong 5 tháng

Bitcoin (BTC) đang trên đường đóng cửa hàng tháng tốt nhất trong một thập kỷ.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC/USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Nhà giao dịch: 25.000 USD “trong tầm nhìn”

Dữ liệu từ TradingView cho thấy BTC/USD đã nhanh chóng chạm mức 24.498 USD trên Bitstamp chỉ sau một đêm.

Động thái này, mặc dù chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, nhưng đã đánh dấu nỗ lực thứ ba của cặp tiền này nhằm đưa thanh khoản bên bán lên trên 23.400 USD trong những ngày gần đây.

Trong mỗi trường hợp, những người đầu cơ giá lên dường như thiếu động lực để lấy lại các mức hỗ trợ mới và tại thời điểm viết bài, hiện trạng vẫn giữ nguyên, với giao dịch Bitcoin ở mức 23.450 USD.

Dữ liệu sổ lệnh BTC/USD (Binance). Nguồn: Material Indicators/Twitter

Dữ liệu sổ đặt lệnh từ Binance được Material Indicators tải lên Twitter đã chứng minh hỏa lực cần thiết để vô hiệu hóa phe gấu.

Kể từ ngày 27 tháng 1, mức kháng cự đã được xếp chồng lên nhau ở mức 23.200 USD, 24.500 USD và 25.000 USD.

“Mục tiêu 25.000 USD trong tầm nhìn”, Crypto Tony nói với những người theo dõi Twitter trong một phần bình luận trong ngày.

Biểu đồ BTC/USD có chú thích. Nguồn: Tiền điện tử Tony/ Twitter

Crypto Tony cũng mong đợi một bước tiến cao hơn đối với các altcoin, với vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể được thiết lập để kiểm tra lại mức kháng cự trên mốc 1 nghìn tỷ USD.

“Tôi vẫn đang tìm kiếm một bước tiến tốt trong vài tuần tới, NHƯNG Hãy thận trọng khi chúng ta bắt đầu chạm vào mức kháng cự vốn hóa thị trường 1,2 – 1,33 nghìn tỷ USD. Đây là một mức đáng kể và tôi mong đợi mức kháng cự mạnh ở đây”, ông viết vào ngày 28 tháng 1.

Biểu đồ tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử được chú thích. Nguồn: Crypto Tony / Twitter

Tuy nhiên, giống như những người khác, Crypto Tony vẫn thận trọng trong các khung thời gian dài hơn, giữ nguyên cơ hội cho một mức thấp vĩ mô mới xuất hiện trên Bitcoin và altcoin vào một thời điểm nào đó trong năm 2023.

Tháng Giêng tốt nhất trong một thập kỷ?

Ở mức giá hiện tại, BTC/USD có vẻ sẽ kết thúc tuần ở mức cao nhất kể từ giữa tháng 8.

Với mức tăng trong tháng 1 ở mức 39,8% tại thời điểm viết bài, tháng 1 năm nay có vẻ là tháng có mức tăng tốt nhất của Bitcoin kể từ năm 2013.

Hiệu suất hàng tháng của Bitcoin kể từ năm 2013 (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Đồng xu

Ngoài thời điểm đóng cửa hàng tháng, tuần tới sẽ chứng kiến ​​các tác nhân kinh tế vĩ mô tiềm năng mới từ Hoa Kỳ khi Cục Dự trữ Liên bang quyết định về đợt tăng lãi suất mới nhất.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét