Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

Hầu hết những nhà đầu tư Dogecoin (DOGE) vẫn đang có lợi nhuận

Hầu hết những người hiện đang nắm giữ memecoin Dogecoin (DOGE) vẫn duy trì trạng thái có lợi nhuận, bất chấp thị trường gấu kéo dài hơn một năm qua, khiến giá trị của hầu hết các tài sản kỹ thuật số trong không gian crypto lao dốc.

Theo dữ liệu từ công ty on-chain IntoTheBlock, 57% địa chỉ nắm giữ Dogecoin đều đang có lợi nhuận, đồng nghĩa giá trị lúc họ mua dưới giá thị trường hiện tại. Trong khi đó, 41% chủ sở hữu đang thua lỗ vì mua ở thời điểm DOGE cao hơn giá thị trường hiện tại.

Tiền mã hóa lấy cảm hứng từ meme đã mất hơn 50% giá trị trong bối cảnh thị trường gấu kéo dài trong 12 tháng qua. Tuy nhiên, thị trường đã phục hồi trong vài tháng qua, nhất là 6 tháng gần đây, với mức tăng trưởng hơn 10%.

Biểu đồ cặp DOGE/USDT trên TradingView

Phần lớn nhà đầu tư DOGE vẫn đang có lời

Như CryptoGlobe đã báo cáo, vào cuối năm ngoái, địa chỉ cá voi lớn nhất trên mạng lưới của thị trường tiền mã hóa đã chuyển hơn 280 triệu USD tiền mã hóa sang một địa chỉ mới. Địa chỉ mới này kể từ lúc đó đã trở thành địa chỉ lớn thứ 5 trên mạng lưới.

Địa chỉ lớn nhất của Dogecoin, được biết đến với thời điểm nắm giữ 28% nguồn cung lưu hành, đã được gắn thẻ trên các nền tảng là thuộc về công ty giao dịch miễn phí hoa hồng Robinhood (NASDAQ: HOOD). Nếu cá voi thực sự là Robinhood, thì địa chỉ chỉ đơn giản là ví lạnh lưu trữ của họ, nơi giữ tiền của người dùng.

Tuy nhiên, những người khác suy đoán địa chỉ ví trên thuộc về Tesla, Twitter và CEO SpaceX Elon Musk. Musk đã thông báo rộng rãi DOGE là loại tiền mã hóa yêu thích của anh và đã quảng bá nó trên mạng xã hội, đặc biệt là Elon Musk đã thêm DOGE như một tùy chọn thanh toán cho hàng hóa Tesla.

Công ty phân tích dữ liệu on-chain Lookonchain cho rằng Elon Musk là người đứng sau địa chỉ cá voi, vì địa chỉ cá voi này đã thêm một lượng lớn token vào những thời điểm trùng với các dòng tweet của Elon Musk về memecoin DOGE.

Điều đáng chú ý là những dòng vốn đổ vào này cũng có thể liên quan đến việc những nhà đầu tư DOGE chuyển tiền của họ lên Robinhood để giao dịch dựa trên lời nói của Musk, vì ông đã được biết đến là người có thể tác động đến giá cả của DOGE.

Như trong báo cáo, sự quan tâm và tìm kiếm đối với tiền mã hóa lấy cảm hứng từ meme đã bùng nổ trong đợt tăng giá hơn 10,000%. Cụ thể, mức độ quan tâm tăng từ mức trung bình 135,000 tìm kiếm hàng tháng vào tháng 4/2020 đến 16,5 triệu vào tháng 4/2021.

Tuy nhiên, sau đó sự quan tâm đến DOGE đã dần suy yếu trong bối cảnh thị trường tiền mã hóa suy thoái nặng nề hơn. Tuy nhiên, vốn hóa thị trường của memecoin DOGE gần đây đã vượt qua sàn giao dịch tiền mã hóa Coinbase được niêm yết trên Nasdaq.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét