Thứ Ba, 10 tháng 1, 2023

Flare airdrops 15% tổng nguồn cung cho những người nắm giữ XRP, giá FLR điều chỉnh 76%

Airdrop token Flare (FLR) bắt đầu vào Thứ Hai, ngày 9 tháng 1, gần hai năm sau ảnh chụp nhanh của những người nắm giữ XRP vào ngày 12 tháng 12 năm 2020. Airdrop FLR được phân phối với tỷ lệ 1,0073 FLR trên 1 XRP và lần phân phối ban đầu chiếm 15% tổng nguồn cung được phát hành cho cộng đồng.

Tổng cộng 28,5 tỷ FLR đã được phân phối dựa trên phương pháp này và theo tokenomics của Flare , 58,3% tổng nguồn cung FLR ban đầu sẽ được phân phối trong 36 tháng.

Phân bổ token FLR. Nguồn: Flare.

Flare là gì?

Flare là một blockchain Lớp 1 với hệ thống oracle nhằm tăng cường khả năng tương tác giữa các ứng dụng phi tập trung (DApps) và blockchain. Mặc dù token chỉ mới ra mắt gần đây, nhưng giao thức đã khởi chạy mainnet vào ngày 11 tháng 7 năm 2022. Đến nay, mainnet Flare đã xử lý hơn 70 triệu giao dịch với hơn 500.000 ví duy nhất.

Trình khám phá khối mạng bùng phát. Nguồn: Flare.

FLR đi theo con đường của hầu hết các đợt airdrop

Theo dữ liệu từ CoinGecko, token FLR dường như đã bắt đầu giao dịch vào ngày 9 tháng 1, ở mức 0,05 USD trong bối cảnh thanh khoản thấp trên sàn giao dịch MeXC. Sau khi ra mắt, token đã tăng lên 0,15 USD khi các sàn giao dịch như Binance, OKX và Kraken bắt đầu hỗ trợ giao dịch token.

Ngay sau khi thanh khoản tăng lên từ các sàn giao dịch tập trung, giá token FLR bắt đầu giảm. Tại thời điểm viết bài, giá FLR đã giảm 76% xuống còn 0,02 USD và khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó nằm dưới 50 triệu USD một chút.

Mặc dù đợt airdrop cung cấp miễn phí các token FLR được chờ đợi từ lâu cho những người nắm giữ XRP, nhưng kết quả của việc bán ngay lập tức là điều bình thường đối với hầu hết các đợt airdrop. Bằng chứng về sự thành công thực sự sẽ là liệu mạng có nhận thấy mức tăng bền vững trong việc sử dụng lớp 1 và trường hợp sử dụng oracle có thể tương tác của nó hay không.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét