Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2023

Cá voi tiền điện tử đặt cược lớn vào Ethereum: Tín hiệu cho sự đột phá tăng giá?

Phân tích on-chain ETH cho thấy gần đây cá voi Ethereum đã thể hiện quan điểm lạc quan về loại tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường này.

Cá voi tiền điện tử tích lũy trên Ethereum

Phân tích on-chain ETH cho thấy vào ngày 04/11, một con cá voi tiền điện tử đã có một động thái đáng chú ý khi gửi 31.80 triệu USDT lên Binance, chỉ để rút 8,698 ETH trị giá khoảng 15.94 triệu USD vài giờ sau đó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là hành động này không phải chỉ xảy ra một lần.

Hiệu suất giá Ethereum.

Chỉ hai ngày trước đó, vào ngày 02/11, con cá voi này cũng đã gửi 24,495 ETH, tương đương 45 triệu USD, lên Binance sau khi giá Ethereum tăng lên. Sau động thái này, nó đã kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ trị giá khoảng 5.47 triệu USD.

Theo LookOnChain, lịch sử giao dịch của con cá voi Ethereum rất đáng chú ý. Nó có 8 giao dịch kể từ ngày 12/2 thì 7 trong số đó đều có lãi. Điều này tương đương với tỷ lệ thắng lên đến 87.5%, với lợi nhuận tích lũy vượt quá 13 triệu USD. Những hành động này nhấn mạnh một câu chuyện rộng hơn rằng Ethereum, bất chấp những biến động giá gần đây, vẫn có tiềm năng sinh lợi cho những người biết khi nào nên mua và bán.

Giám đốc Tin tức Toàn cầu của BeInCrypto, Ali Martinez, đã có ý kiến tích cực về câu chuyện này. Đề cập đến dữ liệu trực tuyến từ IntoTheBlock, Martinez đã chỉ ra mức kháng cự đáng kể. Martinez cho biết: “Bạn có thể cần đợi ETH vượt qua bức tường nguồn cung khổng lồ ở mức 1,960 USD để có một đột phá tăng giá”.

Phân tích on-chain ETH cho thấy, có tới 1.14 triệu địa chỉ đã mua gần 33 triệu ETH ở mức giá này. Do đó làm cho nó trở thành một bức tường cứng và tạo nhiều rào cản để vượt qua.

Dữ liệu IPMAP.

Hoạt động mua bán gần đây của con cá voi thông minh này hoàn toàn phù hợp với dự đoán giá Ethereum sẽ vượt qua ngưỡng kháng cự này. Những động thái tỉ mỉ của nhà đầu tư hiểu biết này đã làm nổi bật niềm tin vào quỹ đạo giá của Ethereum. Nó cũng có thể là sự thay đổi sắc thái của chiến lược và thời điểm trong thị trường tiền điện tử, nơi mà mỗi sự sụt giảm và tăng trưởng đều có thể báo trước những cơ hội cho những người sáng suốt.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét