Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2023

Cờ tăng giá XRP gợi ý mức tăng 20% ​​vào năm mới

Giá XRP có thể tăng hơn 20% trong những tuần tới nhờ thiết lập tiếp tục tăng giá cổ điển.

Giá XRP bước vào giai đoạn đột phá cờ tăng

Cái gọi là mẫu cờ bò phát triển khi giá tích lũy bên trong một kênh song song sau một xu hướng tăng mạnh. Nó giải quyết sau khi giá vượt lên trên đường xu hướng trên với khối lượng thuyết phục và tăng bằng với chiều cao của xu hướng tăng trước đó.

Kể từ ngày 26 tháng 11, XRP đã giao dịch trên đường xu hướng trên của cờ tăng giá, mặc dù đi kèm với khối lượng yếu hơn. Về mặt kỹ thuật, điều đó cho thấy niềm tin yếu hơn của các nhà giao dịch về sự tiếp tục tăng giá của XRP.

Biểu đồ giá hàng ngày của XRP/USD. Nguồn: TradingView.

Khoảng thời gian thiếu quyết đoán của các nhà giao dịch có thể khiến giá XRP kiểm tra đường xu hướng trên của lá cờ làm mức hỗ trợ. Điều đó có nghĩa là giá sẽ giảm xuống còn 0,59 USD, trùng với mức hỗ trợ lịch sử và đường trung bình động hàm mũ 50 ngày (EMA 50 ngày; làn sóng đỏ) vào tháng 11.

Mức này cũng xung quanh mục tiêu giảm giá của XRP trên biểu đồ khung thời gian hàng tuần.

XRP sau đó có thể tăng lên 0,75 USD vào tháng 12, tăng hơn 20% so với mức giá hiện tại, nếu kịch bản cờ tăng giá được giữ vững và được đặc trưng bởi sự phục hồi khối lượng lớn từ đường xu hướng trên.

Ngược lại, việc phá vỡ xuống dưới đường xu hướng trên của cờ sẽ trì hoãn việc thiết lập tiếp tục tăng giá, đưa đường xu hướng thấp hơn gần 0,54 USD, trùng với đường EMA 200 ngày (sóng xanh), đóng vai trò là mục tiêu giảm giá tiếp theo.

Dữ liệu trên chuỗi cho thấy sự tích lũy XRP

Dữ liệu trên chuỗi của XRP có vẻ nghiêng về phía tăng giá nhờ sự tích lũy mạnh mẽ giữa các địa chỉ giàu nhất của nó.

Đáng chú ý, giai đoạn điều chỉnh của tiền điện tử trùng hợp với sự gia tăng nguồn cung giữa các địa chỉ có số dư từ 100.000 đến 10 triệu mã thông báo. Tổng cộng, những con cá voi này đã mua số token XRP trị giá 6,82 triệu USD trong tuần qua.

Nói cách khác, những con cá voi này đang mua XRP ở mức thấp cục bộ, cho thấy niềm tin của họ về việc tăng giá vào tháng 12, tương ứng với thiết lập cờ tăng được trình bày ở trên.

Quyết định của SEC và Ripple sắp xuất hiện

Giá của XRP đã tăng gần 85% cho đến năm 2023, với chiến thắng một phần của Ripple trước Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đóng vai trò là chất xúc tác tăng giá chính. Tuy nhiên, tòa án vẫn phải quyết định xem việc bán XRP của Ripple cho các nhà đầu tư tổ chức có vi phạm luật chứng khoán Hoa Kỳ hay không.

Phiên tòa xét xử giữa Ripple và SEC sẽ được tiếp tục vào ngày 23 tháng 4 năm 2024, với sự tham gia của các chuyên gia pháp lý nhìn thấy khả năng giải quyết rất lớn. John Deaton, một luật sư về tiền điện tử, tuyên bố rằng bất kỳ khoản thanh toán nào dưới 20 triệu USD sẽ mang lại chiến thắng 99,99% cho Ripple.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét