Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023

Giá Axie Infinity (AXS) đạt mức cao nhất trong 175 ngày – Mất bao lâu cho đến khi nó vượt quá 10 USD?

Giá Axie Infinity (AXS) hôm nay đạt mức cao nhất là 7,51 USD trước khi giảm nhẹ. Đó là mức giá cao nhất kể từ ngày 5 tháng 6.

Trong quá trình đi lên, giá đã xóa vùng kháng cự ngang quan trọng. Giá có thể duy trì đà tăng và tiến tới mức 10 USD không?

AXS đạt mức cao nhất trong 175 ngày

Phân tích kỹ thuật theo khung thời gian hàng ngày cho thấy giá AXS đã tăng nhanh kể từ khi thoát ra khỏi đường xu hướng kháng cự giảm dần vào ngày 21 tháng 10.

Ban đầu, giá bị từ chối bởi vùng kháng cự ngang quan trọng đã tồn tại từ tháng 6 (biểu tượng màu đỏ). Tuy nhiên, giá AXS đã lấy lại thăng bằng ngay sau đó và bùng nổ vào ngày hôm nay. Giá đạt mức cao nhất là 7,51 USD trước khi giảm nhẹ.

Biểu đồ hàng ngày AXS/USDT. Nguồn: TradingView.

Các nhà giao dịch trên thị trường sử dụng Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) làm chỉ báo động lượng để xác định các điều kiện mua quá mức hoặc bán quá mức và để quyết định nên tích lũy hay bán một tài sản.

Chỉ số trên 50 và xu hướng tăng cho thấy phe bò vẫn có lợi thế, trong khi chỉ số dưới 50 cho thấy điều ngược lại.

Chỉ số RSI trên 50 và đang tăng. Ngoài ra, nó đã tạo ra sự phân kỳ tăng giá ẩn (màu xanh lá cây), một dấu hiệu cho thấy xu hướng đang tiếp tục.

Tại sao giá AXS tăng?

Tuần trước, đội ngũ Sky Mavis đã đưa ra nhiều thông báo tích cực.

Đầu tiên, họ tuyên bố rằng trò chơi Axie Classic gốc đã quay trở lại. Người chơi đã đổ xô trở lại trò chơi đã khởi đầu hệ sinh thái, với số lượng người dùng hàng tuần đạt 100.000 chỉ sau bốn ngày.

Ngoài ra, nhóm đã công bố ra mắt Axie Infinity Merch Store.

Nhà giao dịch và phân tích tiền điện tử Quang Avenue đang lạc quan về giá trong tương lai.

Biểu đồ bốn giờ AXS/USDT. Nguồn: X.

Ông đã phác thảo mô hình đầu và vai (H&S) nghịch đảo tăng giá, cho thấy rằng việc bứt phá khỏi mô hình này sẽ dẫn đến giá AXS là 12 USD.

Dự đoán giá của AXS: Có thể đạt được 10 USD không?

Các nhà phân tích kỹ thuật sử dụng lý thuyết Sóng Elliott như một phương tiện để xác định các mô hình giá dài hạn định kỳ và tâm lý nhà đầu tư, giúp họ xác định hướng của một xu hướng.

Số sóng có khả năng xảy ra nhất cho thấy giá AXS nằm trong sóng thứ ba của chuyển động đi lên gồm 5 sóng (màu đen). Sóng thứ ba thường là sóng mạnh nhất và dài nhất trong số các sóng tăng.

Nếu sóng năm kéo dài gấp 1,61 lần độ dài của sóng một thì giá AXS sẽ đạt mức cao nhất là 9,60 USD trước khi điều chỉnh. Điều này sẽ phù hợp với vùng kháng cự ngang 9,50 USD và tăng 35% so với giá hiện tại.

Sau đó, giá có thể kết thúc sóng thứ năm và sóng cuối cùng trên 10 USD.

Biểu đồ hàng ngày AXS/USDT. Nguồn: TradingView.

Bất chấp dự đoán giá AXS tăng giá này, việc đóng cửa dưới vùng ngang 6,70 USD sẽ làm mất hiệu lực đột phá. Trong trường hợp đó, giá AXS có thể giảm 25% xuống mức hỗ trợ gần nhất là 5,50 USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét