Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2023

“Tận hưởng Bitcoin dưới 40 nghìn USD” – PlanB nhấn mạnh giá BTC trung bình 100 nghìn USD từ năm 2024

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter) vào ngày 24 tháng 11, PlanB, người tạo ra mô hình giá BTC stock-to-flow, đã ám chỉ rằng mức hiện tại sẽ không tồn tại lâu.

PlanB tin rằng Bitcoin sẽ tăng cao hơn nhiều so với mức cao nhất trong 18 tháng gần đây và thời gian để tăng mức độ tiếp xúc với giá BTC dưới 40.000 USD không còn nhiều.

Được biết đến với quan điểm lạc quan về tăng trưởng giá BTC trong dài hạn, PlanB đã sử dụng dữ liệu giá thực tế (realized price) để hỗ trợ cho trường hợp tăng giá.

Realized Price là Realized Cap của Bitcoin — tổng giá mà tại đó tất cả BTC di chuyển lần cuối — chia cho nguồn cung hiện tại. Hiện tại nó chỉ ở mức dưới 21.000 USD.

Đáy của thị trường gấu Bitcoin được đặc trưng bởi giá giao ngay giảm xuống dưới giá thực tế, trong khi thị trường tăng giá bắt đầu khi giá giao ngay vượt qua mức giá thực tế trong hai năm và năm tháng. Chúng đề cập đến giá thực tế của các coin được di chuyển lần cuối trong vòng hai năm hoặc năm tháng qua – những coin “trẻ hơn”.

BTC/USD hiện một lần nữa vượt lên trên cả ba lần lặp lại giá thực tế.

“Hãy tận hưởng bitcoin dưới 40 nghìn USD … trong khi nó vẫn tồn tại”, PlanB nhận xét cùng với biểu đồ đi kèm.

Biểu đồ giá thực tế của Bitcoin. Nguồn: PlanB/X.

Khi được hỏi liệu thị trường có nên mong đợi mức thấp hơn từ đây hay không, PlanB không bối rối, nói rằng ông chỉ mong đợi giá BTC trung bình ít nhất là 100.000 USD trong khoảng thời gian từ năm 2024 đến năm 2028 – chu kỳ halving tiếp theo của Bitcoin.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét