Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

Coinbase giới thiệu giao dịch tiền điện tử giao ngay cho các nhà đầu tư tổ chức bên ngoài Hoa Kỳ

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Coinbase đã thông báo rằng các nhà đầu tư tổ chức trên sàn giao dịch quốc tế của họ có thể truy cập các dịch vụ giao dịch tiền điện tử giao ngay.

Trong thông báo ngày 13 tháng 12, Coinbase cho biết các khách hàng tổ chức có trụ sở bên ngoài Hoa Kỳ sẽ có thể giao dịch Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) với USD Coin (USDC). Sàn giao dịch cho biết các dịch vụ sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 12 và sau đó mở rộng để bao gồm các nhà đầu tư bán lẻ, các token bổ sung và “các tính năng cho phép các chiến lược giao dịch mới và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn”.

Coinbase cho biết: “Chúng tôi nhận thấy sự do dự của một số tổ chức phát hành tài sản và thành viên của cộng đồng tiền điện tử khi tham gia vào các sàn giao dịch của Hoa Kỳ do bối cảnh pháp lý ngày càng phát triển và không chắc chắn ở Hoa Kỳ”.

Coinbases phải đối mặt với một vụ kiện do Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đệ trình vào tháng 6, trong đó công ty bị cáo buộc hoạt động như một tổ chức giao dịch, môi giới và thanh toán bù trừ chứng khoán chưa đăng ký. Các sàn giao dịch khác của Hoa Kỳ, bao gồm Binance và Kraken, phải đối mặt với các hành động thực thi tương tự của SEC hoặc Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai hoặc bị Bộ Tư pháp buộc tội hình sự.

Coinbase đã ra mắt Sàn giao dịch quốc tế vào tháng 5, bắt đầu bằng việc giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh viễn BTC và ETH cho các nhà đầu tư tổ chức. Vào tháng 9, sàn giao dịch này tuyên bố sẽ mở rộng để cung cấp các dịch vụ tương tự cho các nhà giao dịch bán lẻ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét