Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Các chủ nợ của Mt. Gox có thời hạn đến ngày 10 tháng 3 để đăng ký và chọn phương thức trả nợ

Các chủ nợ từ Mt. Gox có thời hạn đến cuối tuần để đăng ký và chọn phương thức hoàn trả như một phần của kế hoạch mà theo đó họ sẽ được bồi thường cho những tổn thất của mình với sàn giao dịch tiền điện tử không còn tồn tại.

Trong một thông báo ngày 7 tháng 3, người được ủy thác của Mt. Gox, Nobuaki Kobayashi, đã nhắc lại thông báo hồi tháng Giêng nhắc nhở các chủ nợ chưa đăng ký có thời hạn đến ngày 10 tháng 3 để làm như vậy.

Các chủ nợ có tùy chọn thanh toán một lần, chuyển khoản ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền hoặc thông qua một sàn giao dịch tiền điện tử hoặc người giám sát. Các chuyên gia đã ước tính rằng thiệt hại từ người dùng Mt. Gox trị giá hàng tỷ USD sau sự sụp đổ của sàn giao dịch.

Bản cập nhật từ người được ủy thác của Mt. Gox có thể là một trong những thông báo cuối cùng về kế hoạch khôi phục cho chủ nợ bắt đầu vào năm 2018.

Quỹ đầu tư Mt. Gox, một trong những chủ nợ lớn nhất của sàn giao dịch, được cho là đã chọn một kế hoạch trả nợ cho phép họ nhận được phần lớn số tiền bị mất sớm nhất là vào tháng 9. Không rõ chính xác khi nào các chủ nợ khác có thể mong đợi được hoàn trả bằng tiền điện tử như Bitcoin

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét