Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

Cuộc chiến vương quyền tại DefiLlama: Team cũ bất lực đành fork sang nền tảng mới – Llama.Fi

Team phát triển của DefiLlama đã quyết định fork một nền tảng mới là Llama.Fi do những bất đồng trong nội bộ.

Giao diện của Llama.Fi được fork ra từ DefiLlama.

DefiLlama có thể sẽ ra token

Câu chuyện bắt đầu từ tài khoản Twitter có tên 0xngmi. Kiểm tra tài khoản của người này, BeInCrypto thấy có ghi là người phát triển của Llama.Fi. Theo đó, người này nói rằng Llama.Fi là một nền tảng phân tích TVL được phát triển bởi team cũ của DefiLlama. Tài khoản Twitter của Llama.Fi mới được lập hồi tháng 3/2023.

Cuộc chiến vương quyền tại DefiLlama xảy ra khi 0xngmi thông báo có một thành viên khác trong team (tên người này không được tiết lộ, chỉ biết là anh ta đang nắm giữ cả tài khoản Twitter của DefiLlama và tên miền defillama.com) đã quyết định khởi chạy mã thông báo riêng của DefiLlama (DefiLlama token). Tuy nhiên, quyết định này đã không nhận được sự ủng hộ của toàn team.

Đương nhiên, người này vẫn tiếp tục làm theo quyết định của mình. Không còn cách nào khác, những thành viên còn lại của team đã quyết định từ bỏ tài khoản Twitter và tên miền cũ của dự án. Thay vào đó, họ fork ra một nền tảng mới y chang với thương hiệu mới là Llama.Fi.

Như vậy, rất có thể thời gian tới nền tảng DefiLlama cũ sẽ ra mắt token cho riêng mình. Tuy nhiên, 0xngmi đã cảnh báo người dùng không nên tin tưởng vào bất kỳ token nào được phát hành từ nền tảng cũ này vì nó không còn là dự án của cả team nữa. Ngoài ra, lo sợ người dùng nghĩ rằng đây là chiêu trò vì có thể DefiLlama đã bị hack, 0xngmi khẳng định không có gì trên DefiLlama bị hack, kể cả trình tổng hợp DEX. Do đó, người dùng không cần phải quá hoảng loạn.

Team cũ của dự án cũng đã thực hiện xác minh chữ ký để thông báo về vấn đề này.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét