Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Tại sao giá XRP tăng hôm nay?

Giá XRP đã mở rộng mức tăng của nó vào ngày 21 tháng 3, tăng 21% trong vài giờ qua.

Giá XRP tăng khi Bitcoin lấy lại 28.000 USD

Đợt phục hồi của cặp XRP/USD bắt đầu vào ngày 21 tháng 3 với giá XRP đạt mức cao nhất trong 90 ngày là 0,459 USD.

Giá XRP. Nguồn: CoinGecko

Động thái giá diễn ra khi Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) tăng hơn 2% trong giao dịch trong ngày.

Ripple giành chiến thắng sớm so với SEC

Lợi nhuận của XRP xuất hiện khi các nhà đầu tư đặt hy vọng vào việc Ripple sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến tại tòa án đang diễn ra chống lại Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Vào ngày 6 tháng 3, Thẩm phán quận Hoa Kỳ Analisa Torres đã đưa ra phán quyết về các kiến ​​nghị do Ripple và SEC đệ trình để loại trừ các nhận xét của các nhân chứng chuyên gia khỏi bản án tóm tắt sắp tới. Torres đã chấp thuận và từ chối một phần các kiến ​​nghị, nhấn mạnh rằng không có kẻ thắng người thua rõ ràng trong vấn đề này.

Tuy nhiên, việc loại bỏ cái gọi là “Chuyên gia số 1”, Patrick Doody, người mà SEC đã cử làm nhân chứng chính để làm chứng về nhận thức của một người mua XRP hợp lý, đã khiến những người tham gia thị trường XRP tin rằng Ripple có thể sẽ thắng kiện.

Nói cách khác, lập luận của SEC rằng Ripple đã bán XRP dưới dạng chứng khoán chưa đăng ký cho các nhà đầu tư cả tin có thể thất bại.

Bất chấp áp lực vĩ ​​mô, người dùng XRPL vẫn tăng

Ngoài áp lực pháp lý, Ripple còn phải đối mặt với rắc rối của Ngân hàng Silicon Valley, ngân hàng gần đây đã nộp đơn xin phá sản. Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse đã đảm bảo với cộng đồng vào ngày 12 tháng 3 rằng công ty đang ở trong tình trạng tài chính vững mạnh.

Bất chấp những khó khăn hiện đang ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử, XRP Ledger của Ripple vẫn tiếp tục phát triển. Vào ngày 23 tháng 2, tổng số tài khoản trên XRP đạt gần 5 triệu.

Bảng điều khiển tài khoản XRP. Nguồn: Messari

Trong khi Ripple tiếp tục đưa người dùng vào XRP Ledger, bất kỳ tin tức tích cực hay tiêu cực nào liên quan đến vụ kiện của SEC chắc chắn sẽ có tác động đáng kể đến giá XRP.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét