Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

Sự kiện Hacker House sắp tới của Solana có gì đặc biệt?

Sự kiện Hacker House sắp tới của Solana có gì đặc biệt?

Như người dùng cũng đã biết, sự kiện Hacker House của Solana sắp tới sẽ được tổ chức tại TP. HCM từ 15/03 – 19/03 tại Gem Center Quận 1.

Link sự kiện: https://ift.tt/vexqI3F

Đây là chuỗi sự kiện được Solana Foundation tổ chức trên toàn thế giới để các web3 builder có cơ hội gặp gỡ trực tiếp. Hacker House đã tổ chức thành công tại Lisbon, Chicago, New York, Istanbul, Melbourne và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Mỗi Hacker House sẽ cung cấp cho lập trình viên một nơi để làm việc, tìm cộng sự và học hỏi từ những người giỏi nhất trong hệ sinh thái Solana. Cuối sự kiện, người dùng sẽ cơ hội trình bày ý tưởng dự án của mình tới các nhà đầu tư tiềm năng.

Cùng Coin68 điểm qua những điều người dùng không nên bỏ lỡ tại sự kiện này nhé:

  • Gặp gỡ và kết nối với các lập trình viên hàng đầu của Solana Labs và các dự án top trong hệ sinh thái. Kết nối với BD Leader của các dự án này và các quỹ đầu tư lớn để thảo luận cơ hội hợp tác hay đầu tư;
  • Học về Solana và Rust trong 5 ngày miễn phí. người dùng nào đang muốn tìm hiểu sâu về hệ Solana thì đây là cơ hội để dành một khoảng thời gian cố định nghiên cứu sâu về hệ Solana biết đâu sẽ tìm ra ý tưởng xây dựng dự án mới;
  • Sự kiện này dành cả cho lập trình viên và các nhà phát triển mới nên đừng lo nếu người dùng không phải là lập trình viên nhé. Tất cả mọi người đều có thể tham dự;
  • Người dùng sẽ có Wi-Fi tốt, đồ ăn miễn phí, nơi làm việc và phòng họp trao đổi miễn phí , và tất nhiên có rất nhiều swag xị xò.

Dưới đây là lịch trình các phiên thảo luận tại Hackerhouse:

  • Thứ Tư, 15/03: “Tất cả mọi thứ Solana: Cách bắt đầu”, “Xây dựng thương hiệu (Founder to Foundry),” “Trạng thái của Web3” và panel “Tương lai của Web3”.
  • Thứ Năm, 16/03: “Bộ sưu tập NFT”, “Tương lai của Web3 Gaming” và panel với các nghệ sĩ.
  • Thứ Sáu, 17/03: “Cách nhìn SQLana giống như một cơ sở dữ liệu” và “Xây dựng văn hóa bảo mật”
  • Thứ Bảy, 18/03: “Giới thiệu về tính thanh khoản tập trung”, “VC 101 nâng cao – Vượt ra ngoài những điều cơ bản để huy động vốn trong thị trường downtrend,” và phần trình bày từ Coin98, Saros, Birdeye, Jupiter và Solana Pay.
  • Chủ Nhật, 19/03: Ngày Demo dự án.
  • CẢ TUẦN: Office hours và gặp gỡ trực tiếp với các cá nhân từ Solana Labs và Solana Foundation.

Ngoài ra người dùng cũng sẽ có tham gia vào một số sự kiện buổi tối và các side events được tổ chức bên lề:

  • Thứ Tư, 15/03: Tiệc Welcome
  • Chủ nhật, 19/03: Tiệc Tạm Biệt

GEM Center sức chứa có giới hạn nên người dùng nên đăng ký vé sớm để được duyệt sớm nha.

Đăng ký tại đây: https://ift.tt/2E6Ia1s

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư. 

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét