Thứ Tư, 29 tháng 3, 2023

Giá ARB lên 2 USD? Arbitrum có thể tăng gấp đôi vào tháng 4, fractal gợi ý

Giá của Arbitrum (ARB) đã giảm gần 20% một tuần sau khi thiết lập mức cao kỷ lục ở mức 1,60 USD vào ngày 23 tháng 3. Tuy nhiên, token layer-2 của Ethereum có vẻ sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong những tuần tới.

fractal giá polygon

Dấu hiệu cho một token Arbitrum tăng giá có thể bắt nguồn từ lần ra mắt thị trường của đối thủ Ethereum L2 Polygon.

MATIC bắt đầu giao dịch trên Binance vào ngày 26 tháng 4 năm 2019, ở mức 0,0026 USD cho mỗi token. MATIC/USD đã tăng gần 300% để đạt 0,0105 USD vào cùng ngày trước khi xóa sạch 70% mức tăng đó trong đợt điều chỉnh thị trường vào ngày 9 tháng 5 năm 2019.

Nó đã lấy lại đà tăng sau đó, tăng gần 1.350% lên 0,045 USD vào ngày 21 tháng 5 năm 2019.

Biểu đồ giá bốn giờ MATIC/USDT. Nguồn: TradingView/Mac

Theo nhà phân tích thị trường độc lập Mac, quỹ đạo giá phản ánh một hiện tượng định kỳ liên quan đến việc tung ra các token kỹ thuật số với sự hỗ trợ cơ bản dường như mạnh mẽ.

Ví dụ Solana (SOL), một blockchain layer-1, đã tăng 50.000% trước khi trải qua giai đoạn bơm, điều chỉnh và hợp nhất đi ngang tương tự sau khi ra mắt trên sàn giao dịch vào tháng 4 năm 2020.

Biểu đồ giá hàng ngày SOL/USD. Nguồn: TradingView/Mac

Giá Arbitrum có thể đạt 2 USD vào tháng Tư?

Từ góc độ cơ bản, Arbitrum đã nổi lên như một ứng cử viên nặng ký trong không gian Ethereum L2 trong những tháng gần đây, với một số giao thức DeFi hàng đầu, bao gồm GMX, Uniswap, Sushi và Aave, trong số những người dùng của nó.

“GMX và Radiant trên Arbitrum là hai trong số các giao thức phát triển nhanh nhất về cả nguyên tắc cơ bản và tăng giá trong năm nay”, Dustin Teander, nhà nghiên cứu tại công ty phân tích Messari lưu ý.

Tỷ lệ giữ chân người dùng hàng tháng của Optimism so với Arbitrum. Nguồn: Messari

Kể từ ngày 29 tháng 3, tổng giá trị bị khóa (TVL) trên các nhóm Arbitrum đã tăng lên 2,2 tỷ USD so với khoảng 981 triệu USD ba tháng trước, theo nguồn dữ liệu Defi Llama.

Mac lưu ý rằng các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ của Arbitrum có thể hạn chế triển vọng giảm giá của ARB và thúc đẩy các nhà giao dịch tích lũy lại token trong những tuần tới.

Biểu đồ giá hàng giờ của ARB/USDT. Nguồn: TradingView/Mac.

Điều đó có thể dẫn đến một đợt tăng giá khác, dự kiến ​​là 2 USD vào tháng 4 năm 2023.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét