Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Top 3 Altcoin tiềm năng có khả năng bứt phá trong tháng 3

Giá Ripple (XRP) có thể sẽ có biến động đáng chú ý, Stacks (STX) dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng tăng. Trong khi đó, giá Ethereum (ETH) có thể có hiệu suất cao hơn Bitcoin (BTC).

Tháng 2/2023 là một tháng bullish đối với thị trường tiền điện tử và tháng 3 năm 2023 có thể mang lại nhiều điều tương tự. Dưới đây là 3 Altcoin tiềm năng có khả năng bứt phá mạnh mẽ trong tháng 3.

#1. Ripple (XRP): Biến động sẽ quay trở lại

Giá XRP đã giao dịch trong một tam giác đối xứng dài hạn kể từ tháng 6/2022. Hiện tại, giá Ripple đang tiến gần đến điểm hội tụ giữa kháng cự và hỗ trợ. Tại thời điểm đó, một chuyển động quyết định bên ngoài mô hình có thể xảy ra đối với giá XRP. Vì quá trình hợp nhất đã diễn ra trong một thời gian dài nên dự kiến ​​sẽ có một chuyển động đáng kể khi Ripple nằm ngoài sự hình thành kỹ thuật này.

Nếu giá Ripple đột phá khỏi tam giá cân, Altcoin này có thể tăng lên ít nhất là 0.43 USD và có thể là 0.52 USD. Tuy nhiên, việc giảm xuống 0.3 USD có thể xảy ra nếu đường hỗ trợ của kênh bị phá vỡ. Vì cả hai chỉ báo kỹ thuật và hành động giá XRP đều trung lập nên cả hai vẫn có thể xảy ra.

Tại thời điểm bài viết, giá XRP giao dịch tại mức 0.37 USD.

Biểu đồ hàng ngày XRP/USDT. Nguồn: TradingView

#2. Ethereum (ETH): Phân tích cặp ETH/BTC

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét