Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2024

Bitcoin ETF của Fidelity gia nhập câu lạc bộ trị giá 1 tỷ USD cùng với BlackRock

Quỹ Bitcoin ETF spot của Fidelity trở thành quỹ ETF thứ hai có tài sản được quản lý (AUM) vượt qua 1 tỷ USD trong vòng một tuần kể từ khi ra mắt.

Dữ liệu từ Bloomberg cho thấy Quỹ Wise Origin Bitcoin Trust của Fidelity đã đạt được cột mốc quan trọng này vào ngày giao dịch thứ năm, ghi nhận dòng tiền đạt 1,01 tỷ USD trong AUM. IShares Bitcoin Trust (IBIT) của BlackRock đã đạt được cột mốc tương tự một ngày trước đó và AUM của nó hiện ở mức 1,06 tỷ USD.

Giao dịch Bitcoin ETF spot
Các quỹ Bitcoin ETF spot. Nguồn: Bloomberg.

Thành tích này rất đáng chú ý vì thời gian ngắn kể từ khi ETF ra mắt. Sự tăng trưởng nhanh chóng phản ánh sự quan tâm đáng kể của nhà đầu tư đối với các sản phẩm này.

Các nhà quan sát thị trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đạt được 1 tỷ USD AUM trong một khoảng thời gian ngắn, lưu ý rằng thành tích này là đáng chú ý đối với bất kỳ quỹ ETF nào. Hơn nữa, dòng vốn chảy vào các quỹ ETF này chỉ trong vòng một tuần cho thấy nhu cầu mạnh mẽ từ các nhà đầu tư về việc tiếp xúc với Bitcoin thông qua các phương tiện đầu tư được quản lý.

Đáng chú ý, CryptoSlate Insight lưu ý rằng dòng vốn đáng kể vào các quỹ ETF này đã khiến BTC trở thành mặt hàng lớn thứ hai ở Mỹ tính theo AUM, vượt qua bạc. Sự thay đổi này cho thấy sự chấp nhận và tích hợp ngày càng tăng của các sản phẩm tiền điện tử vào danh mục đầu tư truyền thống.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét