Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2024

GameStop đóng cửa NFT Marketplace do tình trạng lấp lửng về quy định

Nhà bán lẻ trò chơi GameStop đã cảnh báo người dùng của mình rằng họ sẽ loại bỏ dần NFT Marketplace vào tháng tới do sự không chắc chắn về quy định.

Trong một tuyên bố trên trang web của GameStop, công ty đã thông báo cho người dùng rằng họ chỉ còn hơn hai tuần để truy cập vào nền tảng NFT của công ty. Tuy nhiên, công ty đảm bảo với những người nắm giữ NFT rằng quyết định mới nhất sẽ không ảnh hưởng đến NFT của họ.

Có hiệu lực kể từ ngày 2 tháng 2 năm 2024, khách hàng sẽ không thể mua, bán hoặc tạo NFT nữa. NFT của bạn nằm trên blockchain và sẽ vẫn có thể truy cập và bán được thông qua các nền tảng khác.

Công ty trò chơi cho rằng việc thiếu quy định là nguyên nhân khiến các dịch vụ tiền điện tử của họ ngày càng bị thu hẹp.

Tuyên bố lưu ý: “GameStop đã quyết định đóng cửa NFT Marketplace của chúng tôi do sự không chắc chắn về quy định liên tục đối với không gian tiền điện tử”.

GameStop có trụ sở tại Hoa Kỳ. Trong khi nhiều nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp tiền điện tử đang ủng hộ việc tăng cường sự rõ ràng về quy định, thì quyết định gần đây của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt 11 quỹ Bitcoin ETF spot được coi là một dấu hiệu tích cực cho thấy các cơ quan quản lý đang ngày càng quan tâm hơn đến việc quản lý không gian tiền điện tử.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét