Thứ Ba, 30 tháng 1, 2024

Thị phần của Binance phục hồi sau thỏa thuận nộp phạt 4,3 tỷ USD tại Mỹ

Thị phần khối lượng giao dịch của Binance bắt đầu phục hồi vài tháng sau khi giải quyết vụ kiện với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và nộp phạt 4,3 tỷ USD.

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu tiền điện tử Kaiko, thị phần khối lượng giao dịch của Binance đã tăng lên 49% hai tháng sau khi sàn giao dịch đạt thỏa thuận với các cơ quan quản lý Hoa Kỳ. Sự gia tăng này diễn ra sau khi thị phần giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều năm khi sàn giao dịch vướng phải các vấn đề pháp lý.

Mặc dù bắt đầu có hoạt động mạnh mẽ vào cuối năm 2023 nhưng sàn giao dịch này đã phải hứng chịu những tổn thất nặng nề về thị phần giao ngay trong suốt cả năm. Theo nhà cung cấp dữ liệu tiền điện tử CCData, từ việc chiếm 55,2% thị phần vào tháng 1 năm 2023, thị phần giao ngay của sàn giao dịch đã giảm xuống mức thấp nhất là 34,3% vào tháng 9 cùng năm.

Vào tháng 6 năm 2023, công ty phân tích Nansen báo cáo rằng Binance đã chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra 2,36 tỷ USD, trong khi công ty tổng hợp dữ liệu DefiLlama báo cáo con số lớn hơn là 3,35 tỷ USD chảy ra khỏi Binance. Tuy nhiên, cựu CEO của Binance, Changpeng Zhao, tuyên bố rằng dữ liệu có thể không chính xác vì các công ty phân tích bên thứ ba đo lường những thay đổi về tài sản được quản lý (AUM) dưới dạng dòng tiền ra mà không tính đến dòng tiền gửi vào.

Bất chấp những ảnh hưởng đến thị phần của mình, Binance tuyên bố rằng họ đã thu hút thêm 40 triệu người dùng vào năm 2023. Sàn giao dịch nhấn mạnh rằng con số này tăng gần 30% so với năm 2022 và cho biết họ đã chứng kiến sự tăng trưởng trong “các dịch vụ chính” của mình.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét