Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2024

SEC tiến gần hơn đến việc phê duyệt Bitcoin ETF với hồ sơ sửa đổi 19b-4

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã bắt đầu chấp nhận hồ sơ của các sàn giao dịch nhằm hướng tới việc phê duyệt Bitcoin ETF spot.

Vào ngày 5 tháng 1, các bản sửa đổi 19b-4 đã được đệ trình cho các đơn đăng ký Bitcoin ETF spot từ các nhà quản lý tài sản BlackRock, Valkyrie, Grayscale, Bitwise, Hashdex, ARK 21Shares, Invesco Galaxy, Fidelity, Franklin Templeton, VanEck và WisdomTree.

Hồ sơ là một trong những giai đoạn cuối cùng trong quy trình phê duyệt của SEC, nhưng các tài liệu S-1 phải được hoàn thành để các sàn giao dịch Hoa Kỳ bắt đầu niêm yết cổ phiếu chứng khoán đầu tư tiếp xúc trực tiếp với tiền điện tử.

Một số chuyên gia đã suy đoán rằng sự chấp thuận cuối cùng đối với Bitcoin ETF spot sẽ xảy ra trước ngày 10 tháng 1 – thời hạn cuối cùng cho các quỹ ETF từ ARK Invest và 21Shares.

Trong khi đó, trong một bài đăng trên X, nhà phân tích ETF Eric Balchunas của Bloomberg tỏ ra lạc quan rằng SEC sẽ phê duyệt Bitcoin ETF vào đầu tuần tới:

Ừ, về cơ bản là đã xong. Gần đây nhất tôi nghe được (từ nhiều nguồn) rằng S-1 cuối cùng sẽ đến hạn vào 8 giờ sáng thứ Hai vì SEC đang cố gắng sắp xếp cho buổi ra mắt vào ngày 11 tháng 1.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét