Thứ Năm, 18 tháng 1, 2024

Ether ETF spot của Fidelity bị trì hoãn

Cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ đã trì hoãn quyết định về quỹ Ether ETF spot của nhà quản lý tài sản Fidelity, trong khi năm quỹ Bitcoin ETF có đòn bẩy khác vừa được đệ trình lên cơ quan quản lý để phê duyệt.

SEC cho biết vào ngày 18 tháng 1 rằng họ sẽ gia hạn thời gian đưa ra quyết định thêm 45 ngày “để có đủ thời gian xem xét đề xuất thay đổi quy tắc và các vấn đề được nêu ra”.

SEC đánh dấu ngày 5 tháng 3 là ngày đưa ra quyết định tiếp theo. Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg ETF cho biết trong một bài đăng trên X vào ngày 18 tháng 1 rằng ông hoàn toàn không bất ngờ về việc Ủy ban cần thêm thời gian để đưa ra quyết định.

Trong khi đó, Direxion đã nộp đơn đăng ký 5 quỹ Bitcoin ETF có đòn bẩy với SEC vào ngày 18 tháng 1, cùng với đối thủ ProShares – đã nộp đơn đăng ký 5 quỹ Bitcoin ETF có đòn bẩy vào ngày 16 tháng 1 – và REX Shares, đã nộp đơn đăng ký 6 quỹ Bitcoin ETF có đòn bẩy vào ngày 3 tháng 1.

Hồ sơ của Direxion cho thấy các kế hoạch dành cho các quỹ Bitcoin long có đòn bẩy gấp 1, 1,5 lần và gấp 2 lần và một trong số đó lại dành cho các quỹ short có đòn bẩy.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét