Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2024

Binance cắt đứt quan hệ với nhánh đầu tư mạo hiểm

Binance Labs đã trở thành một tổ chức đầu tư mạo hiểm độc lập sau khi cắt đứt quan hệ với sàn giao dịch Binance.

Theo một bài đăng trên blog ngày 12 tháng 3 của Binance Labs, danh mục đầu tư của quỹ VC hiện trị giá hơn 10 tỷ USD, bao gồm hơn 250 dự án từ hơn 25 quốc gia, với tỷ lệ hoàn vốn đầu tư hơn 14 lần.

Quỹ này đầu tư vào các dự án Web3 giai đoạn đầu và cung cấp hỗ trợ bao gồm tư vấn trực tiếp và tiếp cận các tài nguyên trong hệ sinh thái Binance rộng lớn hơn

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã âm thầm cắt đứt quan hệ với Binance Labs vào đầu năm nay. Nhân viên của Binance Labs có hợp đồng riêng với nhân viên của sàn giao dịch Binance.

Quỹ VC đang tìm cách đầu tư vào nhiều dự án Web3 hơn. Những người sáng lập có thể đăng ký tài trợ thông qua chương trình ươm tạo Binance Labs Mùa 7 cho đến ngày 15 tháng 4 năm 2024.

Binance Labs đặt mục tiêu hỗ trợ những nhà sáng lập đầy triển vọng ở giai đoạn đầu, theo Yi He, đồng sáng lập Binance và người đứng đầu Binance Labs, người đã viết trong một thông báo:

Sự hỗ trợ của chúng tôi trải rộng trên tất cả các chuỗi và hệ sinh thái dành cho các dự án được cam kết phát triển lâu dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​sự phát triển và đóng góp liên tục của mỗi dự án cho hệ sinh thái Web3.

Vòng đầu tư trước của Binance Labs, mùa thứ sáu, đã nhận được hàng trăm đơn đăng ký với tỷ lệ chấp nhận 3%. Chỉ có bảy dự án đầy hứa hẹn nhận được tài trợ vào cuối vòng này.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét