Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2024

Cathie Wood: Mục tiêu giá BTC đạt 1 triệu USD là quá thận trong

CEO của công ty quản lý tài sản ARK Invest cho biết Bitcoin (BTC) sẽ đạt 1 triệu USD sớm hơn năm 2030.

Trong một cuộc phỏng vấn với New Zealand Herald vào ngày 7 tháng 3, Cathie Wood đã tiết lộ “những kỳ vọng mới về sự tham gia của tổ chức” vào sự tăng trưởng giá BTC.

Wood: Mục tiêu giá 1 triệu USD vào năm 2030 BTC là quá thận trọng

Cathie Wood xác nhận rằng Bitcoin đã thay đổi kể từ khi ra mắt quỹ Bitcoin ETF spot đầu tiên ở Mỹ.

Phát biểu với New Zealand Herald, con bò Bitcoin nổi tiếng đã nhân đôi niềm tin hiện có của mình về tương lai của tiền điện tử lớn nhất.

Wood giải thích, đó là sự quan tâm và động lực đằng sau các quỹ ETF spot, đến nỗi ngay cả bản thân ARK cũng buộc phải đánh giá lại mức độ tăng giá của BTC.

Trước đây, mục tiêu giá của công ty tập trung vào mức 1 triệu USD cho mỗi bitcoin vào năm 2030. Bây giờ, lộ trình đang thay đổi.

“Mục tiêu đó – đó là trước khi SEC bật đèn xanh cho các quỹ Bitcoin ETF và tôi nghĩ đó là một cột mốc quan trọng và nó sẽ thúc đẩy giá Bitcoin đạt 1 triệu USD sớm hơn dự kiến”, Wood giải thích.

Wood tiếp tục rằng những cái tên như Morgan Stanley, Merryl Lynch hay Bank of America – vẫn chưa tham gia vào tiền điện tử lớn nhất.

Nếu tính đến điều này, 1 triệu USD vào năm 2030 có vẻ quá thận trọng.

“Mục tiêu của chúng tôi là ở trên mức đó; nó cao hơn nhiều và với những kỳ vọng mới của chúng tôi về sự tham gia của tổ chức, mức giá sẽ cao hơn dự đoán ban đầu rất nhiều”, Wood tiết lộ, đồng thời từ chối đưa ra con số dự đoán giá BTC.

Bitcoin chuẩn bị cho “tuần hoang dã” gần mức cao nhất mọi thời đại

Khi Bitcoin đạt mức cao mới mọi thời đại vào thời điểm đóng cửa hàng tuần vào ngày 10 tháng 3, rất nhiều sự thay đổi đang diễn ra trong kỳ vọng của chính những người tham gia thị trường dày dạn kinh nghiệm.

Các trader và nhà phân tích nhận thấy việc khám phá giá tiếp tục phù hợp với dòng vốn ETF vào tuần này và dòng vốn này vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại.

James Van Straten, nhà phân tích dữ liệu và nghiên cứu tại công ty chuyên sâu về tiền điện tử CryptoSlate, dự đoán trên X: “Đây sẽ là một tuần sôi động”.

Van Straten đã đề cập đến sự cố tại sàn giao dịch lớn nhất Mỹ, Coinbase, khi BTC đạt mức cao kỷ lục mới vào tuần trước.

Ông bao gồm một phần của cuộc phỏng vấn chính thống khác với Larry Fink, CEO của công ty quản lý tài sản BlackRock, công ty hiện đang vận hành Bitcoin ETF spot lớn nhất.

BTC/USD được giao dịch ở mức khoảng 68.000 USD tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ TradingView.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét