Thứ Hai, 11 tháng 3, 2024

Stablecoin USDT sắp có mặt trên blockchain Celo

Nhà phát hành Tether tiếp tục mở rộng stablecoin USDT của mình trên nhiều mạng blockchain khác nhau, tham gia hợp tác chiến lược với mạng Celo.

Tether đang ra mắt USDT trên Celo, mạng layer-1 tương thích với Ethereum Virtual Machine (EVM) được thiết kế để thanh toán nhanh chóng và chi phí thấp.

Thông báo tin tức vào ngày 11 tháng 3, Tether lưu ý rằng việc tích hợp mới mang lại nhiều lợi ích cho USDT, bao gồm “phí giao dịch dưới 1 xu, thấp đáng chú ý” dao động quanh mức 0,001 USD, cho phép các giao dịch vi mô khả thi.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón USDT đến với hệ sinh thái Celo, hệ sinh thái đang nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu về stablecoin và tài sản trong thế giới thực”, đồng sáng lập Celo Rene Reinsberg cho biết.

Reinsberg lưu ý thêm: “Với việc USDT sắp có mặt trên Celo, người dùng thậm chí còn có nhiều tùy chọn hơn để thanh toán nhanh chóng, chi phí thấp và tiếp cận các trường hợp sử dụng stablecoin mạnh mẽ mang lại lợi ích cho người dùng hàng ngày trên toàn thế giới”.

Tại thời điểm viết bài, Tether không cho biết khi nào lô USDT đầu tiên sẽ được phát hành và đi vào hoạt động trên blockchain Celo.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét