Thứ Tư, 6 tháng 3, 2024

Thượng viện Arizona xem xét đề xuất bổ sung Bitcoin ETF vào danh mục đầu tư hưu trí

Thượng viện bang Arizona đang xem xét đề xuất khuyến khích đưa các quỹ Bitcoin ETF spot vào hai danh mục đầu tư hưu trí của bang.

Nghị quyết hiện đang được Hạ viện xem xét lần thứ hai sau khi nó được Thượng viện thông qua trong cuộc bỏ phiếu vào ngày 22 tháng 2 với 16 phiếu thuận và 13 phiếu chống, hồ sơ cho thấy.

Theo hồ sơ của tiểu bang, nếu được thông qua, đề xuất này sẽ khuyến khích Hệ thống Hưu trí Tiểu bang Arizona (ASRS) và Hệ thống Hưu trí Nhân viên An toàn Công cộng (PSPRS) xem xét bổ sung khả năng tiếp xúc với Bitcoin ETF trong danh mục đầu tư tương ứng của họ.

Tờ thông tin về dự luật hưu trí Bitcoin ETF của Thượng viện bang Arizona. Nguồn: Thượng viện Arizona.

Nghị quyết về việc đầu tư vào Bitcoin của quỹ hưu trí lần đầu tiên được Thượng viện giới thiệu vào ngày 30 tháng 1 năm 2024.

Nghị quyết khuyến khích ASRS và PSPRS cần theo dõi sự phát triển trong ngành Bitcoin ETF và xem xét “ý nghĩa” của việc phân bổ Bitcoin ETF cho danh mục đầu tư hưu trí của họ.

Đầu năm nay, John Palmer, chủ tịch của Chicago Board Options Exchange, đã dự đoán rằng việc phê duyệt Bitcoin ETF spot sẽ “mở đường” cho các quỹ tài khoản hưu trí đầu tư vào Bitcoin thông qua ETF.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét