Thứ Tư, 6 tháng 3, 2024

Giá Bitcoin sẽ vượt 200 nghìn USD vào tháng 6/2024 nếu lịch sử lặp lại

Năm 2024 đã khá ngoạn mục đối với thị trường tiền điện tử. Ví dụ, Bitcoin đã tăng hơn 60% giá trị trong khoảng hai tháng và tăng vọt lên mức cao mới mọi thời đại vào ngày 5 tháng 3.

Lần trước khi tài sản phá vỡ mức ATH, giá của nó đã tăng gấp ba lần trong khoảng ba tháng tiếp theo. Nếu điều gì đó tương tự xảy ra một lần nữa, BTC có thể sắp hoạt động tốt trong lãnh thổ giá sáu chữ số.

Năm 2021 là một năm quan trọng đối với BTC khi tài sản này tăng vọt lên 69.044 USD vào tháng 11 trong bối cảnh có sự cường điệu xung quanh các quỹ ETF tương lai được phê duyệt khi đó.

Tuy nhiên, năm tiếp theo lại hoàn toàn khác, với nhiều sự cố và phá sản trong ngành cũng như những thách thức kinh tế vĩ mô như chiến tranh và lạm phát. Do đó, giá BTC đã sụt giảm mạnh và xuống dưới 20.000 USD vào cuối năm 2022.

Năm ngoái đã bắt đầu với một dấu hiệu tích cực hơn và mọi thứ thậm chí còn tăng lên nhiều hơn khi nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới – BlackRock – nộp đơn đăng ký Bitcoin ETF spot vào tháng 6. Nhiều gã khổng lồ tài chính khác đã theo sau và quan điểm về việc phê duyệt các sản phẩm như vậy đã chuyển sang “vấn đề thời gian”.

BTC đã phản ứng lại sự cường điệu đó bằng cách tăng giá và nhảy lên hơn 40.000 USD vào đầu năm 2024. Những sản phẩm tài chính đó thực sự đã được phê duyệt vào giữa tháng 1, dẫn đến biến động ngay lập tức. Tuy nhiên, dòng tiền vào kỷ lục cuối cùng đã giúp mức tăng giá BTC bền vững hơn.

Sự cường điệu lên đến đỉnh điểm vào ngày 5 tháng 3 khi tiền điện tử lớn nhất phá vỡ mức ATH trước đó được thiết lập vào tháng 11 năm 2021. Với đợt halving sắp tới, dự kiến ​​diễn ra chỉ sau hơn một tháng nữa và với biến động giá của BTC sau mỗi lần halving trước đó, BTC được dự đoán sẽ tiếp tục tăng giá.

Nếu lịch sử lặp lại, như trong tweet trên, Bitcoin có thể vượt 200.000 USD vào tháng 6. Nếu điều đó xảy ra, vốn hóa thị trường của nó sẽ lên tới khoảng 4 nghìn tỷ USD, khiến BTC lớn hơn Microsoft và Apple (theo giá hiện tại).

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét