Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2024

Starbucks chấm dứt chương trình phần thưởng NFT

Chuỗi cà phê đa quốc gia Starbucks vừa thông báo sẽ kết thúc chương trình cho phép khách hàng kiếm và mua tem sưu tập kỹ thuật số dưới dạng token không thể thay thế (NFT) để nhường chỗ cho các sáng kiến ​​mới.

Theo một tuyên bố gần đây, “chương trình Odyssey Beta” của Starbucks sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 3. Chương trình cho phép người dùng tham gia vào các trò chơi và thử thách theo chủ đề cà phê để đổi lấy tem kỹ thuật số có thể được sử dụng để tiếp cận các lợi ích và trải nghiệm tương tác mới.

Ngoài ra, thị trường nơi người dùng giao dịch tem kỹ thuật số của họ cũng như máy chủ Discord của cộng đồng sẽ ngừng hoạt động.

Thị trường Odyssey sẽ chuyển sang thị trường Nifty. Bạn có thể tiếp tục mua, bán và chuyển nhượng tem Odyssey trên thị trường Nifty.

Lý do đằng sau quyết định đóng cửa chương trình của Starbucks vẫn chưa rõ ràng và không chắc chắn liệu một sự phát triển Web3 khác có được thay thế hay không.

Starbucks triển khai chương trình này vào tháng 9 năm 2022, trong giai đoạn đầy thử thách đối với ngành tiền điện tử. Điều này xảy ra sau khi hệ sinh thái Terra sụp đổ vào tháng 5 năm 2022, nền tảng cho vay tiền điện tử Celsios gặp sự cố vào tháng 7 năm 2022 và ngay trước sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử lớn FTX.

Khi Starbucks tung ra Odyssey Beta, họ đã chọn mạng Polygon thay vì các blockchain proof-of-work vì mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét